Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Ibra giục Mourinho mua siêu sao PSG

Chuyển nhượng MU: Ibra giục Mourinho mua siêu sao PSG
Zlatan Ibrahimovic đã tiến cử một người có thể giúp Jose Mourinho giải bài toán tiền vệ của MU: ngôi sao người Ý Marco Verratti của PSG.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU thua Chelsea ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Ibra giục Mourinho mua siêu sao PSG

Tờ Manchester Evening News mới đây đã có một tiết lộ rất đáng chú ý. Zlatan Ibrahimovic dù vẫn đang bận rộn với việc đẩy nhanh quá trình bình phục chấn thương để kịp trở lại thi đấu nhưng anh cũng đồng thời giúp Jose Mourinho trong một số việc liên quan đến nội bộ đội bóng, và mới đây Ibra đã có một lời tư vấn đáng chú ý dành cho ông thầy mình.

Marco Verratti được Ibrahimovic tiến cử cho Mourinho

Mặc dù đã chi tiêu khá nhiều trong 2 mùa hè qua nhưng MU vẫn được cho là chưa có lực lượng hoàn thiện, chấn thương của Paul Pogba đặc biệt khiến lối chơi của “Quỷ Đỏ” trở nên mờ nhòa và thiếu sức sống thời gian gần đây. Nếu MU muốn có thêm một tiền vệ nữa có khả năng sáng tạo, Ibra tiến cử một người mà Mourinho sẽ rất thích thú.

Trong mùa hè qua Barcelona đã có thời điểm được liên hệ với Marco Verratti và tiền vệ người Italia này thậm chí có lúc đã viết đơn xin chuyển nhượng khỏi Paris Saint-Germain. PSG đáp lại bằng cách không những thuyết phục Verratti ở lại mà còn mua thêm Kylian Mbappe và đặc biệt là Neymar để tạo nên một đội hình tấn công rất đáng gờm.

Nhưng thực tế là Verratti vẫn có những hoài nghi về dự án tương lai của PSG, và nếu mùa giải này không mang tới thành công gì, anh có thể sẽ rời nước Pháp. Verratti đã thuê “siêu cò” Mino Raiola để chuẩn bị cho một thương vụ tương lai, và đáng nói là Raiola cũng chính là người môi giới của cả Ibra, Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku, tất cả đều đang ở MU.

Nếu có được Verratti, một cầu thủ từng được so sánh với Xavi do nhãn quang chiến thuật tốt nhưng thể hình hơi lùn (dù vai trò kỳ thực giống với Sergio Busquets hơn), MU sẽ có 3 tiền vệ giỏi trong đội hình là anh, Pogba và cả Nemanja Matic, chưa kể Marouane Fellaini và Ander Herrera (nếu họ vẫn còn ở lại CLB). Một tuyến giữa mạnh sẽ là mảnh ghép cuối cùng để MU thực sự tranh chấp chức vô địch Premier League trong nhiều năm với một Man City rất mạnh của Pep Guardiola.

Manchester Evening News cho biết Ibra đã tiến cử Verratti với Mourinho và dù triển vọng có được tiền vệ này vẫn còn là khá xa vời, có lẽ “Người đặc biệt” sẽ không bỏ lỡ cơ hội nếu Verratti có những dấu hiệu đầu tiên muốn chia tay sân Parc des Princes.

Bắt tay Atletico, Griezmann và Herrera đổi chỗ

Thời gian vừa qua, Herrera liên tục được xếp đá chính. Tuy nhiên chính điều này lại đẩy tiền vệ người Tây Ban Nha vào nghịch cảnh. Herrera không phải giải pháp thích hợp bên cạnh Matic. HLV Mourinho chỉ miễn cưỡng sử dụng bởi cả Fellaini và Pogba đều chấn thương nặng.

Griezmann và Herrera

Không những vậy, Herrera còn luôn có những phát biểu khiến chiến lược gia người Bồ nổi giận. Sau trận thua trên sân Huddersfield, Herrera không ngần ngại đăng đàn chỉ trích tinh thần thi đấu của đồng đội. Điều đó thực sự vượt quá giới hạn đối với HLV Mourinho.

Sau sự kiện đó, tương lai của Herrera trở nên bấp bênh. MU bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ này. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico là đội bóng mới nhất liên hệ chiêu mộ Herrera.

MU tất nhiên rất hào hứng. HLV Mourinho không chỉ muốn sớm đẩy Herrera khỏi Old Trafforld mà còn muốn tận dụng mối quan hệ với đội bóng thành Madrid. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang để mắt đến 2 cầu thủ Atletico.

Griezmann là mục tiêu số 1 và HLV Mourinho muốn có tiền vệ người Pháp ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. MU sẵn sàng mua lại hợp đồng giá 100 triệu euro nhưng mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nếu có được sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đối tác. Ngoài ra còn có Jose Gimenez, hậu vệ này đang được Juventus theo rất sát.

Chốt mua 4 SAO, Lukaku sắp bị "trảm"?

Daily Express đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trình lên BLĐ MU bản kế hoạch mua sắm cầu thủ, dự kiến hoàn tất trong kì chuyển nhượng tháng 1 và tháng 7/2018. Các vị trí cần tăng cường là hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ dẫn dắt lối chơi, tiền đạo. 

Ozil, Gimenez, Danny Rose và một tiền đạo đang lọt vào tầm ngắm của MU

Mesut Ozil được "điểm mặt chỉ tên" ngay đầu danh sách này. Chỉ còn hợp đồng tới mùa hè năm sau, mới đây thông tin  Arsenal sẽ bán tiền vệ người Đức với giá 30 triệu bảng - quá rẻ so với đẳng cấp của Ozil càng giúp Mourinho có thêm động lực đoàn tụ với cậu trò cũ. 

Ở vị trí trung vệ, ngôi sao thuộc biên chế Atletico - Jose Gimenez là mục tiêu hàng đầu. TBên cạnh việc thuyết phục đại diện La Liga giảm mức giá 58 triệu bảng (65 triệu euro, bằng đúng phí giải phóng hợp đồng của Gimenez), MU còn phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus.

Danny Rose - cái tên quen thuộc trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford mỗi kì chuyển nhượng cũng xuất hiện. Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, cầu thủ người Anh đã đánh mất suất đá chính ở Tottenham và nhiều lần bóng gió về ý định ra đi. Vấn đề ở chỗ, MU khó chấp nhận mức giá 50 triệu bảng mà phía "Gà trống" đưa ra.

Vị trí khiến Mourinho đau đầu nhất là tiền đạo do ông chưa thực sự ưng ý bất kì cái tên nào. Hiện tại, Romelu Lukaku đang gây thất vọng tràn trề với 7 trận "tịt ngòi" liên tiếp. Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại vào tháng 12 nhưng vốn chỉ được xem là giải pháp tình thế (sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa). Chính vì vậy, Mourinho muốn mang về một chân sút đẳng cấp để "chia lửa" với Lukaku, cũng như tăng tính cạnh tranh cho hàng công MU trong tương lai.

Có nguồn tin khẳng định, BLĐ MU không đồng ý mua tiền đạo và yêu cầu Mourinho khai thác hết tiềm năng của Lukaku.

Chuyển nhượng MU: Perisic cự tuyệt, tính hốt lại Depay

Mục tiêu của MU là chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây