Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Giành SAO Brazil với Real và Barca

Chuyển nhượng MU: Giành SAO Brazil với Real và Barca
Nhiệm vụ đưa hậu vệ người Brazil về MU của Mourinho đang bị cản trở khi cả Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng nhập cuộc cạnh tranh.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Real và Barca cùng muốn giành David Luiz

David Luiz đang rất không hạnh phúc tại Chelsea . Hậu vệ tóc xù đã đánh mất niềm tin nơi HLV Conte. Suốt thời gian qua anh luôn phải ngồi dự bị, nhường vị trí cho đàn em Christensen. Tất nhiên Luiz không cam chịu và đã đánh tiếng đòi ra đi.

David Luiz rất muốn rời Chelsea

David Luiz cần tìm một bến đỗ chất lượng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Hậu vệ 30 tuổi phải được ra sân thi đấu thường xuyên để có cơ hội tham dự World Cup 2018. Với đẳng cấp của mình, Luiz lập tức rơi vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Vừa qua, tờ Daily Express cho hay MU rất muốn đưa David Luiz về Old Trafford để nâng cấp hàng thủ. Dù trong tay HLV Mourinho có nhiều trung vệ song Smalling, Jones hay Rojo rất hiếm khi đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Bởi vậy Luiz sẽ là miếng ghép lý tưởng bên cạnh Bailly.

Thế nhưng mục tiêu của MU không dễ dàng thực hiện. Chelsea không muốn nhả người cho đối thủ nhất là sau khi HLV Conte chịu nhiều chỉ trích từ thương vụ Nemanja Matic mùa hè vừa qua. Thêm vào đó, “Quỷ đỏ” cũng có những đối thủ cạnh tranh sừng sỏ.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cả Real Madrid và Barcelona đều đưa Luiz vào tầm ngắm. Nhà vô địch La Liga chưa tìm được phương án thay Pepe trong khi đó, hàng thủ Barca đang sa sút chóng mặt khi Pique xuống phong độ còn những người đá cặp không cùng đẳng cấp.

Được biết, HLV Conte không muốn giữ David Luiz ở lại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Italia muốn thanh lý hậu vệ này, thu về khoảng 25 triệu bảng để tái đầu tư cho một thương vụ khác.

Trinh sát của MU có mặt ở Argentina

Bản tin mới nhất của kênh phát thanh TalkSport tại Anh đã cho biết một tuyển trạch viên ăn lương của MU đã xuất hiện ở Argentina trong thời gian gần đây và được cho là đang theo sát tương lai của ngôi sao trẻ Cristian Pavon. Một cầu thủ đa năng, Pavon có thể chạy cả hai cánh hoặc đá tiền đạo lùi, giúp Boca Junior vô địch quốc gia trong mùa 2016/17.

Pavon là một trong những cầu thủ tuy ít tên tuổi với báo giới châu Âu nhưng lại rất được chú ý trong giới HLV. Anh gần đây được gọi lên ĐT Argentina và đã chơi ấn tượng trong 2 trận giao hữu gần đây gặp Nga & Nigeria, kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn ở cả 2 trận.

Pavon khá giống Dybala

Everton cũng muốn có Danny Rose

Theo tờ The Mirror, không chỉ có MU theo đuổi hậu vệ trái Danny Rose mà cả Everton cũng đang muốn sở hữu cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Everton dù mùa này đang đá rất bết bát và đã sa thải HLV Ronald Koeman, nhưng tham vọng của họ vẫn không giảm và vẫn đang dốc tiền để mua cầu thủ giỏi.

Được biết Everton cũng sẵn sàng trả trong tầm từ 45 – 50 triệu bảng cho Rose như MU. Tuy nhiên cơ hội của họ thực sự thấp bởi không những không đá cúp châu Âu như MU, họ còn gặp bất lợi ở chỗ MU đang có một suất hậu vệ trái dành ngay cho Rose để anh tới đảm nhiệm nếu gia nhập.

Carrick được mời làm HLV

Theo tờ Telegraph, MU có thể sẽ mời tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick trở thành một thành viên của ban huấn luyện CLB từ mùa giải sau. Nếu Carrick chấp nhận quyết định này, anh sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình và chuyển sang làm trợ lý cho Jose Mourinho. Carrick đã không thi đấu nhiều ở mùa giải này do thể lực không còn đảm bảo.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Rose:

Tottenham ra giá Danny Rose

Ở kì chuyển nhượng hè 2017, MU đã theo đuổi 2 ngôi sao của Tottenham là Eric Dier và Danny Rose. HLV Pochettino từng rất lo lắng mất người nên vốn lành tính, vẫn phải lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp Mourinho vì cố gắng “đi đêm” với cầu thủ của ông.

Sau đó, Eric Dier cam kết tương lai với Tottenham trong khi Danny Rose thể hiện thái độ ngược lại. Hậu vệ trái này thậm chí còn công khai nói rằng đội bóng trả lương quá bèo cho những trụ cột. Có thời điểm, Rose còn bị đẩy lên ghế dự bị.

Tottenham ra giá bán Danny Rose cho MU

Theo tờ Mirror (Anh) mới đây, Tottenham không còn thiết tha giữ chân Danny Rose. Họ sẵn sàng bán hậu vệ 27 tuổi cho MU nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng, bằng với mức giá mà họ bán Walker cho Man City hồi hè vừa qua.

Đây là tin không thể vui hơn với MU. HLV Mourinho muốn có được sự phục vụ của Danny Rose ngay trong tháng 1 tới. “Quỷ đỏ” đang gặp vấn đề với vị trí hậu vệ trái khi mà Matteo Darmian và Luke Shaw đều không thể đáp ứng được sự kì vọng.

Ashley Young đã buộc phải thi đấu ở vị trí này nhưng không phải phương án lâu dài bởi anh đã bước sang tuổi 32. Kể cả việc Young tỏa sáng liên tiếp gần đây thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chưa thể yên tâm.

MU có thể sẽ bán 1-2 cầu thủ sắp tới để dồn tiền mua Danny Rose.

Nâng cấp tuyến giữa với “hàng từ Đức”

Theo báo chí Anh, Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo MU cần nhanh chóng tiếp cận để chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi Goretzka.

Xuất thân từ tiền vệ phòng ngự nhưng ngôi sao của Schalke 04 đã ngày một hoàn thiện mình ở khả năng giữ bóng, chuyền bóng cho tới dứt điểm, và còn có điểm mạnh ở tinh thần chiến đấu.

Goretzka sẽ hết hợp đồng với đội bóng Đức cuối mùa này và đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Châu Âu trong đó có Bayern, Arsenal , Barca và Juventus…

Tài năng và lại sắp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do nên Goretzka đang được săn đón ráo riết. Anh vẫn chưa quyết định tương lai và Mourinho muốn MU phải là đội tiếp cận với Goretzka trước tiên để chiêu mộ cầu thủ này miễn phí.

Chuyển nhượng MU: Rũ bỏ Bale vì sợ phật ý Martial

MU dừng ý định mua Gareth Bale để tập trung gia hạn với Martial.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây