Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Đấu Juventus, mua đứt sao Atletico 57,5 triệu bảng

Chuyển nhượng MU: Đấu Juventus, mua đứt sao Atletico 57,5 triệu bảng
Tờ Mirror đưa tin, MU hiện đang phải cạnh tranh với gã khổng lồ Italia Juventus trong việc chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Bạo chi 57,5 triệu bảng chiêu mộ sao Atletico

Mới 22 tuổi, Jose Gimenez đã là một trong những hậu vệ trẻ đầy triển vọng tại La Liga, đặc điểm của cầu thủ này là có phong cách chơi quyết liệt tinh quái đúng chất Nam Mỹ. Mặc dù vậy, dưới thời Simeone, trung vệ trẻ người Uruguay vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Diego Godin, Stefan Savic và L.Hernandez.

Jose Gimenez là mục tiêu của MU và Juventus

Bất mãn với đội bóng chủ quản, trung vệ 22 tuổi đã không ít lần đơn phương tìm bến đỗ mới nhưng không thành công. Thậm chí, Atletico còn đang tìm cách gia hạn với Gimenez nhằm tăng điều khoản mua lại trị giá 57,5 triệu bảng.

Được biết, MU đang cạnh tranh gắt gao với Juventus để có được chữ ký của hậu vệ người Uruguay. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn đang chiếm ưu thế hơn gã khổng lồ Italia vì trong phát biểu gần đây, Gimenez từng chia sẻ. “Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Giống như nhiều cầu thủ khác, giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại nước Anh, được trải nghiệm bầu không khí của những trận đấu khốc liệt và khó đoán.”

MU chuẩn bị đem Fellaini làm “vật tế thần”

Hợp đồng của Fellaini và MU đang có thời hạn đến mùa hè năm sau. Tuy nhiên, ngay từ lúc này “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng bán tiền vệ người Bỉ cho Besiktas vào tháng 1/2018 với giá 8 triệu bảng.

Truyền thông Anh tiết lộ, Mourinho đang muốn mua thêm cầu thủ, điều này đồng nghĩa với việc ông phải chấp nhận bán Fellaini khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hơn nữa, ban lãnh đạo MU cũng đã có kế hoạch thay thế “gã tóc xù” bằng tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.

Cứu tinh giúp MU thoát vũng lầy: Pogba, Fellaini ”Pele” và Thần may mắn

Kém 8 điểm, nhưng Mourinho vẫn có cơ sở để tin vào cuộc lật đổ với các viện binh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây