Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chi tiết Real Madrid - Dortmund: Người hùng phút 81 (KT)

Chi tiết Real Madrid - Dortmund: Người hùng phút 81 (KT)
(Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Dortmund, lượt trận cuối bảng H Champions League) Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Real được đền đáp bằng bàn thắng cuối trận.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
08/12
01:00
Apollon
? - ?
Everton
08/12
01:00
Atalanta
? - ?
Olympique Lyonnais
08/12
01:00
Rijeka
? - ?
Milan
08/12
01:00
Villarreal
? - ?
Maccabi Tel Aviv
08/12
03:05
Vitesse
? - ?
Nice
Real MadridDortmund
3-2
Mayoral 8'Aubameyang 43' 48'
Ronaldo 12'
Vázquez 81'
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Real MadridKeylor Navas; Nacho, Varane, Ramos, Theo Hernandez; Kovacic, Casemiro, Isco; Lucas Vázquez, Mayoral, Cristiano Ronaldo.
DortmundBürki; Sokratis, Subotic, Schmelzer; Bartra, Sahin, Dahoud, Guerreiro; Pulisic, Aubameyang, Kagawa.
HOT: 90+5

HẾT GIỜ! Tỉ số chung cuộc: Real 3-2 Dortmund.

1

Trận đấu bắt đầu, Dortmund là đội giao bóng trước.

3

CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Real Madrid. Ronaldo tung cú dứt điểm từ xa uy lực từ ngoài vòng cấm địa, khiến thủ môn Dortmund phải mất tới 2 nhịp để khống chế bóng.

8

REAL ÉP SÂN! Đội chủ nhà là những người kiểm soát thế trận, Ronaldo đi bóng tốc độ bên cánh trái nhưng không vượt qua được hậu vệ Dortmund.

8

BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO REAL! Từ pha căng ngang của Ronaldo bên cánh trái, Isco xử lí lỗi và vô tình để bóng trôi đến đúng chân Borja Mayoral. Trong thế thoải mái, tài năng 20 tuổi dễ dàng sút tung lưới Dortmund.

12

BÀN THẮNG! 2-0! Quá nhanh quá nguy hiểm. Cũng từ pha tấn công bên cánh trái, Kovacic chuyền ra cho Ronaldo, trước khi CR7 thực hiện một cú dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng 16m50, nâng tỉ số lên 2-0.

16

THẺ VÀNG! Bartra nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Casemiro.

18

BỎ LỠ! Casemiro băng xuống rất nhanh đón đường chọc khe của đồng đội, tuy nhiên tiền vệ người Brazil không thể chiến thắng thủ thành Dortmund.

22

KHÔNG VÀO! Ronaldo chuyền cho Theo Hernandez đang băng xuống từ cánh trái. Chỉ tiếc là, cú dứt điểm của cầu thủ này trong thế không người kèm lại quá thiếu chính xác. 

25

NGUY HIỂM! Tình huống tấn công đáng chú ý đầu tiên của Dortmund. Aubameyang đi bóng tốc độ bên cánh phải và căng ngang vào trong, tuy nhiên Varane đã kịp phá bóng ra hết đường biên dọc.

27

CỨU THUA! Pulisic chọc khe tinh tế cho Kagawa băng xuống, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền vệ người Nhật đã bị Casemiro cản phá.

30

CƠ HỘI! Cú treo bóng của AUbameyang bên cánh phải đã bị Keylor Navas bắt gọn.

31

NGUY HIỂM! Kovacic treo bóng cho Ronaldo, siêu sao người BĐN không dứt điểm và đánh đầu chuyền cho Mayoral nhưng bóng đi quá mạnh.

35

KHÔNG VÀO! Hậu vệ Real để Aubameyang thoải mái băng xuống nhận đường chuyền từ đồng đội và đối mặt với Keylor Navas. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo người Gabon lại đưa bóng đi sượt cột dọc.

38

REAL THAY NGƯỜI! Varane ra sân, nhường chỗ cho Asensio.

39

NGUY HIỂM! Kovacic căng ngang từ cánh trái cho Ronaldo, tuy nhiên hậu vệ Dortmund đã không cho CR7 cơ hội chạm vào bóng.

42

KHÔNG VÀO! Mayoral đón đường căng ngang bên cánh trái và dứt điểm chìm hiểm hóc, bóng đi sượt cột dọc.

43

BÀN THẮNG! Schmelzer treo bóng chuẩn xác bên cánh trái cho Aubameyang thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Keylor Navas.

45+1

Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 2-1 nghiêng về Real.

48

BÀN THẮNG! 2-2! Pha phối hợp trung lộ tuyệt đẹp của Dortmund đưa bóng đến chân Aubameyang. Tiền đạo người Gabon phải mất tới 2 cú dứt điểm mới có thể đánh bại Keylor Navas. 

52

BỎ LỠ! Pha phản công nhanh của Real. Isco căng ngang thuận lợi cho Ronaldo, tuy nhiên CR7 lại dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế vô cùng thoải mái.

57

NGUY HIỂM! Real đang thi đấu mất tập trung và để Dortmund ép sân liên hồi. Ở tình huống vừa rồi, Kagawa nhận bóng và dứt điểm trong tư thế vô cùng thoải mái, rất may hậu vệ đội chủ nhà đã kịp thời phá bóng.

59

CƠ HỘI! Isco treo bóng từ cánh phải cho Ronaldo, tuy nhiên bóng đi quá mạnh.

62

ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG! Real bắt đầu lấy lại thế trận sau những phút lép vế. Thêm một cú treo bóng nữa của Isco cho Ronaldo nhưng quá thừa lực, bóng đi hết đường biên dọc.

65

NGUY HIỂM! Cú dứt điểm của Ceballos đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

70

CƠ HỘI! Asensio đi bóng từ cánh phải và dứt điểm rất căng, bóng đến đúng vị trí thủ thành Dortmund.

73

KHÔNG VÀO! Một tình huống hỗn loạn trước khung thành Dortmund. Ceballos, thay vì chuyền sang cho Ronaldo, lại quyết định đi bóng 1 nhịp và dứt điểm. Bóng đi vọt xà ngang.

75

SỨC ÉP NGHẸT THỞ! Pha treo bóng khó chịu của Asensio cho Ronaldo bên cánh trái, tuy nhiên CR7 không thể dứt điểm trong vòng vây 2 hậu vệ đội khách.

Ronaldo đang phảng ứng quyết liệt và co rằng mình bị phạm lỗi.

78

CƠ HỘI! Ronaldo bật cao đánh đầu, tuy nhiên bóng đi hơi nhẹ và không làm khó thủ thành Dortmund.

81

BÓNG VÀO LƯỚI! Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt Ronaldo lỗi việt víau khi CR7 đưa được bóng vào lưới Dortmund. Một tình huống nhạy cảm.

81

BÀN THẮNG! 3-2! Từ một tình huống hỗn loạn trước khung thành Dortmund, Theo Hernandez đánh đầu kiến tạo cho Vazquez trước khi cầu thủ mang áo số 17 thực hiện cú dứt điểm chìm hiểm hóc, nâng tỉ số lên 3-2.

86

NGUY HIỂM! Ronaldo thực hiện pha đi bóng và dứt điểm bên cánh trái quen thuộc nhưng không đánh bại được thủ thành Dortmund.

88

KHÔNG VÀO! Kagawa đi bóng kĩ thuật qua hậu vệ Real trước khi tung cú dứt điểm... vọt xà ngang.

90

Trận đấu có 5 phút bù giờ.

90+5

HẾT GIỜ! Tỉ số chung cuộc: Real 3-2 Dortmund.

Báo TBN: "France Football đã sẵn sàng trao QBV cho Ronaldo"

Gala trao giải Quả bóng vàng 2017 sẽ diễn ra vào 01h45 ngày 8/12 (giờ Việt Nam, tức 19h45 ngày 7/12 giờ địa phương) tại tháp Eiffel của Pháp. MC Gala QBV năm nay là cựu tiền vệ PSG và tuyển Pháp David Ginola. Gala QBV 2017 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của L'Equipe.

Dù còn hơn 1 ngày nữa, chủ nhân danh hiệu cao quý nhất làng bóng đá mới lộ diện nhưng báo giới TBN đều đã "đặt cửa" vào cái tên Cristiano Ronaldo . Thậm chí theo tiết lộ từ tờ Marca, đơn vị trao giải - tạp chí France Football đã chuẩn bị sẵn những thủ tục để vinh danh siêu sao người BĐN, trong khi đó hai ứng viên Messi và Neymar chỉ đóng vai trò "làm nền" cho CR7.

Real Madrid trả giá vì hèn nhát

Trong bài viết: "Bộ ba Real Madrid không bao giờ với tới: Mbappe, Ronaldo và Morata", nhà báo Juan Ignacio García-Ochoa của Marca nhận xét nhà ĐKVĐ Champions League, La Liga đang trả giá sau mùa hè tệ hại. Những gì đội bóng Hoàng gia cần là một sự dũng cảm để cải tổ hàng công, tuy nhiên họ không có gan làm điều đó. 

Ronaldo săn 2 kỷ lục

Nếu ghi bàn vào lưới Dortmund đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cả 6 trận vòng bảng Champions League, điều Neymar đã thất bại trong trận Bayern Munich – PSG vừa qua.

CR7 cũng đang hướng tới một kỷ lục khác là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng giải đấu này (hiện đang có 59 bàn).

Thông tin bên lề:

 Lực lượng:

- Real Madrid: Gareth Bale, Marco Asensio chấn thương; Dani Carvajal treo giò.

- Borussia Dortmund: Gonzalo Castro, Łukasz Piszczek, Mario Götze, Erik Durm, Sebastian Rode, Maximilian Philipp chấn thương; Jeremy Toljan treo giò.

Thống kê và đối đầu:

- Real thắng 5 (ghi 21 bàn), Dortmund thắng 3 (17 bàn) cùng 5 kết quả hòa sau 13 lần đối đầu.

- Dortmund chưa từng thắng trong 6 lần đến Madrid (hòa 2, thua 4).

- Nếu ghi bàn, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 6 trận vòng bảng Champions League.

Video trận đấu Bilbao – Real ở vòng 14 La Liga:

Real dùng Ronaldo “câu” Neymar, mê mẩn SAO sáng Man City

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết, Real quyết xây “dải ngân hà” vào hè 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây