Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chelsea "hít khói" Man City, MU: Lãng phí 123 triệu bảng, chỉ Morata "ngon"

Chelsea "hít khói" Man City, MU: Lãng phí 123 triệu bảng, chỉ Morata "ngon"
Chelsea có vẻ đã hết hy vọng ở Premier League và cũng khó vô địch Champions League khi các tân binh mua về phần lớn chưa đóng góp tối đa khả năng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại trận đấu Chelsea - Newcastle

Mùa giải này Chelsea dù vẫn đang trong top 4 nhưng gần như dư luận Anh đã cho họ “out” sớm khỏi cuộc đua vô địch Premier League . Và mới đây họ đã phải lọt vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhì bảng sau khi để hòa Atletico Madrid.

Bakayoko tiếp tục phong độ sa sút khi mắc lỗi trước Atletico

Một trong những cầu thủ thi đấu kém nhất của Chelsea trong trận đấu này là Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ có giá 40 triệu bảng mua từ Monaco của Chelsea đã chơi rất tồi và một khoảnh khắc thiếu tập trung của tiền vệ này đã dẫn tới bàn thắng mở tỷ số cho Atletico của Saul Niguez.

Bakayoko đã sa sút trong những tuần qua và cùng trong thời gian này hy vọng bảo vệ chức vô địch Anh của Chelsea đã ngày một xa dần. Được mua về để lắp vào hàng tiền vệ Chelsea sau khi CLB này đã bán Nemanja Matic sang cho MU, Bakayoko cho đến lúc này vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Nhưng không chỉ Bakayoko, các tân binh của Chelsea (ngoại trừ Alvaro Morata) đa phần vẫn chưa thể hiện được nhiều hoặc không được cho cơ hội đá chính thường xuyên. Phong độ của Bakayoko đã dấy lên câu hỏi từ các fan Chelsea là vì sao Antonio Conte không dùng Danny Drinkwater nhiều hơn dù Drinkwater đã tốn của CLB những 34 triệu bảng.

Antonio Rudiger đã bắt đầu lọt vào đội hình xuất phát của Chelsea những tuần gần đây, nhưng trung vệ người Đức từ đầu mùa đã vài lần không được đá chính ở các trận đấu lớn. Anh bị đẩy lên ghế dự bị khi Chelsea gặp Liverpool và Arsenal , và Rudiger chỉ đá trận gặp MU trong hiệp 2.

Rudiger vẫn bị Conte đẩy lên ghế dự bị ở các trận đấu lớn

Davide Zappacosta tốn của Chelsea 22 triệu bảng và đến nay vẫn chưa thể nói anh là lựa chọn số 1 của Conte ở vị trí hậu vệ phải. Zappacosta mới đá trọn 90 phút có 5 trận từ đầu mùa và vẫn đang phải tranh vị trí với Victor Moses, đôi lúc bị điều sang đá cánh trái không phải sở trường.

Có vẻ mùa này Antonio Conte đang không tận dụng tối đa khả năng của các tân binh mình có trong tay, bởi ngoài Alvaro Morata luôn chắc vị trí đá chính và được khai thác khả năng ghi bàn nhiều nhất có thể, các cầu thủ còn lại đều chơi dưới sức hoặc không được thi đấu liên tục.

Nhưng với những lục đục hậu trường ở Chelsea giữa HLV Conte với giám đốc kỹ thuật Marina Granovskaia, khó mà biết được bao nhiêu tân binh Chelsea mua về mùa này thực sự là “người của Conte”.

Tân binh hè 2017 của Chelsea

Alvaro Morata - 55 triệu bảng

Tiemoue Bakayoko - 36 triệu bảng

Danny Drinkwater - 34 triệu bảng

Antonio Rudiger - 31 triệu bảng

Davide Zappacosta - 22 triệu bảng

Tổng: 178 triệu bảng

Chelsea hòa may mắn: Conte vẫn cao ngạo dọa dẫm Barca, PSG

Theo HLV Conte, chính Barca hay PSG mới phải run sợ nếu gặp Chelsea.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây