Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cầu lông triệu đô: Nóng bỏng đọ sức Lee Chong Wei - Lin Dan

Cầu lông triệu đô: Nóng bỏng đọ sức Lee Chong Wei - Lin Dan
(Tin thể thao, tin cầu lông) Tại giải All England 2018 có tổng giá trị 1 triệu USD, Lee Chong Wei và Lin Dan đứng trước cơ hội đối đầu với nhau lần thứ 40.

Video Lee Chong Wei đối đầu Lin Dan (chung kết Malaysia Open 2017):

All England Open là giải cầu lông thuộc hệ thống Superseries Premier có tổng giá trị lên tới 1 triệu USD, sẽ diễn ra từ ngày 14 tới 18/3 tại Birmingham (Anh). Đây là 1 trong 5 giải lớn nhất của làng cầu lông thế giới trong năm, do đó quy tụ toàn bộ những tay vợt hàng đầu thế giới như Lee Chong Wei (số 2), Srikanth Kidambi (số 3), Chen Long (số 4), Lin Dan (số 6)... đáng tiếc là tay vợt số 1 Axelsen phải rút lui do chấn thương mắt cá chân.

Lee Chong Wei - Lin Dan đứng trước cơ hội lần thứ 40 đụng độ ở giải đấu All England Open 2018

Rõ ràng sự thiếu vắng của Axelsen sẽ là một mất mát rất lớn với người hâm mộ, song những tay vợt còn lại đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà tay vợt số 1 thế giới để lại. Vắng mặt hạt giống số 1, nhánh của Chen Long (số 4) trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên để lọt vào chung kết cựu số 1 người Trung Quốc sẽ phải vượt qua những Shi YuQi (6) hay Son Wan Ho, hạt giống số 5 người Hàn Quốc.

Ở nhánh đấu còn lại, cuộc đối đầu lần thứ 40 giữa Lee Chong Wei - Lin Dan nếu diễn ra sẽ khá sớm. Chong Wei cùng nằm ở nhánh 4 với Lin Dan, trong khi tay vợt Malaysia gặp đối thủ Brazil - Oliveira ở vòng 1 thì đối thủ người Trung Quốc gặp Hans Vittinghus, tay vợt đang chơi rất lên tay tới từ Đan Mạch.

Vào lúc này người ta chỉ tin tưởng vào phong độ của Lee Chong Wei, còn Lin Dan đang có phong độ không được tốt, nếu mọi chuyện thuận lợi họ sẽ đụng độ nhau ở tứ kết nhưng cũng rất có thể điều này không xảy ra.

Dẫu sao người ta vẫn hy vọng, giải đấu lớn như All England Open sẽ giúp cả hai huyền thoại làng cầu lông dốc sức để chơi tốt nhất có thể. Tại All England Open Lin Dan đã vô địch 6 lần trong khi đó Lee Chong Wei cũng có 4 lần lên ngôi, cơ hội vô địch giải đấu này năm tiếp theo đang vẫy gọi cả hai huyền thoại.

- All England Open có tổng giá trị 1 triệu USD là 1 trong 5 giải lớn nhất trong năm.

- Giải đấu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1899.

- Lee Chong Wei có 4 lần lên ngôi và đang là đương kim vô địch.

- Lin Dan có 6 lần vô địch.

- Giải đấu được tổ chức từ ngày 14 tới 18/3.

”Hàng khủng” Trung Quốc cao 2m11: Ghi điểm như máy, người Mỹ phát cuồng

Ngôi sao bóng rổ Trung Quốc đang có cơ hội lớn tới với giải đấu NBA.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây