Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cập nhật Indian Wells ngày 4: "Tiểu Federer" thua sốc, "Trai hư" Kyrgios bỏ giải

Cập nhật Indian Wells ngày 4: "Tiểu Federer" thua sốc, "Trai hư" Kyrgios bỏ giải
(Tin tennis - Tin Indian Wells) Tay vợt hạt giống số 3 đơn nam, "Tiểu Federer" Grigor Dimitrov đã trải qua trận ra quân ác mộng ở giải đấu danh giá tại Indian Wells năm nay.

Kết quả 1 số trận đấu đơn nam vòng 2

Tomas Berdych thắng Maximilian Marterer 6-1, 6-4

Dominic Thiem thắng Stefanos Tsitsipas 6-2, 3-6, 6-3

Pablo Cuevas thắng Denis Shapovalov 7-6, 6-3

Kevin Anderson thắng Evgeny Donskoy 7-5, 6-4

Jeremy Chardy thắng Fabio Fognini 4-6 7-6 7-4

Filip Krajnovij thắng Mitchell Krueger 6-2 6-2

Roberto Bautista-Agut thắng Jared Donaldson 6-4 6-2

Adrian Mannarino thắng Peter Polansky 6-1 6-4

Nicolas Kicker thắng Damir Dzumhur 4-6 6-2 6-1

Taylor Fritz thắng Andrey Rublev 6-4 7-6

Daniil Medvedev thắng Matteo Berrettini 6-7 7-5 6-4

"Tiểu Federer" Dimitrov lại gây thất vọng

Hôm qua, khi đánh cặp với Juan Martin Del Potro, Grigor Dimitrov và đối tác đã phải nếm trải thất bại ngay trận ra quân đôi nam Indian Wells Masters 2018 trước cặp đôi người Tây Ban Nha chung họ Lopez là Marc và Feliciano 4-6, 2-6. Đến hôm nay, ở nội dung sở trường đánh đơn, ngay vòng 2, "Tiểu Federer" người Bulgaria cũng gây thất vọng trước đối thủ dưới cơ.

Dimitrov sớm "ngã ngựa" ở Indian Wells Masters năm nay

Dimitrov đã thua "lão tướng" Fernando Verdasco với tỉ số điểm 4-7 ở loạt tie-break set 1. Hạt giống số 3 đã thắng 6-4 ở set 2, nhưng rồi lại thua 3-6 trong set 3 và đành dừng bước sớm. Còn Verdasco, tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha này sẽ vào vòng 3 và gặp tài năng trẻ người Mỹ Taylor Fritz - người cũng đã thắng bất ngờ hạt giống số 27 người Nga Andrey Rublev 6-4, 7-6 (7-4).

Thiem, Berdych khởi đầu suôn sẻ

Chỉ phải đụng độ những đối thủ dưới cơ, không bất ngờ khi Dominic Thiem (hạt giống số 5) và Tomas Berdych (12) đều giành những chiến thắng ở vòng 2. Trong khi Thiem phải mất tới 3 set để khuất phục Stefanos Tsitsipas (6-2, 3-6, 6-3) thì "lão tướng" Berdych chỉ cần 2 set (6-1, 6-4) để khiến Maximilian Marterer gác vợt.

Video Berdych đánh bại Marterer:

Dominic Thiem mất tới 3 set để khuất phục Stefanos Tsitsipas

Kyrgios bỏ giải vì chấn thương

Được xếp hạng hạt giống thứ 17, Nick Kyrgios được miễn thi đấu vòng 1 và sẽ đụng độ Daniil Medvedev ở vòng 2. Tuy nhiên vào phút chót, "trai hư" làng banh nỉ đã phải rút lui do chấn thương khuỷu tay gặp phải từ Davis Cup cuối tháng 2. Cũng vì chấn thương này mà Kyrgios cũng không thể tham dự giải Acapulco hồi tuần trước. Matteo Berrettini, tay vợt đã dừng bước ngay vòng 1 được lựa chọn thay thế Kyrgios đấu Daniil Medvedev.

Kết quả 1 số trận đấu đơn nữ vòng 2

Elina Svitolina thắng Mona Bethel 6-4, 6-3

Danielle Collins thắng Madison Keys 6-3, 7-6

Carla Suárez Navarro thắng Su-Wei Hsieh 6-4, 2-6, 6-3

Sofya Zhuk thắng Magdalena Rybarikova 6-3, 2-6, 7-5

Julia Goerges thắng Natalia Vikhlyantseva 6-4, 6-1

Venus Williams thắng Sorana Cirstea 6-3, 6-4

Serena Williams thắng Kiki Bertens 7-6 7-5

Elena Vesnina thắng Catherine Bellis 2-6 6-1 6-1

Daria Gavrilova thắng Yanina Wickmayer 7-6 6-2

Carolina Wozniacki thắng Lara Arruabarrena 6-4 6-1

Anastasija Sevastova thắng Monica Puig 6-2 2-6 6-1

Roger Federer [1] - Federico Delbonis, vòng 2 Indian Wells, 10h, 11/3

Phải bảo vệ điểm số để giữ ngôi số 1 thế giới trước Nadal, Federer sẽ gặp những sức ép không nhỏ ở Indian Wells. Tuy nhiên với huyền thoại sống của làng banh nỉ, dường như khó có thể cản bước anh tiến sâu trên đất Mỹ.

Khó cản Federer

“Tàu tốc hành” hiện đang nắm giữ thành tích 12 trận toàn thắng kể từ đầu mùa với 2 danh hiệu vô địch tại Australian Open và Rotterdam. Bản thân tay vợt Thụy Sĩ như thường lệ, vẫn luôn cho thấy sự cẩn trọng và khiêm nhường.

Phát biểu trước thềm vào giải, Federer trên ATP World Tour: “Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để duy trì nó (mạch trận bất bại), bởi rồi sẽ đến những thời khắc bước ngoặt. Trong tennis , mọi thứ đều rất mong manh. Chính vì thế, tôi cảm thấy thật tuyệt khi chưa để thua trận nào từ đầu mùa.”

Có một điều khá đặc biệt khiến Federer không thể quên về Indian Wells. Cách đây 11 năm, vào mùa giải 2007, mạch trận chiến thắng liên tiếp lên tới con số 41 của FedEX đã bị cắt đứt tại chính Indian Wells, sau thất bại trước Guillermo Canas.

Federer sẽ chẳng mong muốn kỷ niệm buồn này lặp lại và cũng rất khó để Delbonis cắt đứt chuỗi trận thắng lợi của số 1 thế giới ngay ở vòng 2 Indian Wells.

Serena Williams - Kiki Bertens [29], vòng 2 Indian Wells, 5h, 11/3

Là hạt giống 29 nhưng Bertens chắc chẳng thể vui vẻ gì khi kết quả bốc thăm đưa mình vào nhánh đấu có Serena. Sự trở lại của cô em nhà Williams không chỉ khiến Bertens mà cả làng tennis nữ phải lo ngại.

Tuy nhiên không phải mọi thứ đã chấm hết cho Bertens bởi phong độ Serena thể hiện qua trận đấu đầu tiên trước Zarina Diyas (thắng 7-5, 6-3) không phải quá khủng khiếp. Có lẽ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Serena cần thời gian để nóng máy và sẽ chẳng lúc nào thích hợp hơn cho các tay vợt muốn quật đổ cựu số 1 thế giới.

Ở tuổi 37, liệu Serena có còn là một ngọn núi không thể vượt qua của tennis nữ hay sẽ bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, câu trả lời sẽ dần được hé lộ ở Indian Wells.

Một số trận đấu đáng chú ý khác Stefanos Tsitsipas - Dominic Thiem [5] vào 1h, 11/3 và Grigor Dimitrov [3] - Fernando Verdasco vào 7h, 11/3.

Video trận Serena - Diyas ở vòng 1:

Cập nhật Indian Wells: Tay vợt Nhật Bản tiếp tục gây sốc

Sau khi loại Sharapova ở vòng 1, Naomi Osaka tiếp tục tạo nên bất ngờ ở vòng 2.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây