Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


CĐV Arsenal van xin Ozil ở lại: Vẫn quyết “đào tẩu” sang MU

CĐV Arsenal van xin Ozil ở lại: Vẫn quyết “đào tẩu” sang MU
Theo tiết lộ từ Metro, Mesut Ozil đang tỏ ra không hạnh phúc tại Arsenal. Điều này có thể khiến chân sút người Đức lên kế hoạch tìm bến đỗ mới, bất chấp sự van xin của các cổ động viên.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem tình huống Ozil "tay bắt mặt mừng" với Mourinho và ban huấn luyện MU:

Sau trận thua 1-3 của Arsenal trước MU, trong khi các cầu thủ Arsenal nhanh chóng tiến vào đường hầm thì tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khá thân mật với ban huấn luyện “Quỷ đỏ”.

Ozil thất vọng vì Arsenal

Tiền vệ người Đức âm thầm tiến về khu vực chỉ đạo của đội khách, bắt tay và ôm từng thành viên, đặc biệt là HLV Jose Mourinho.

Cử chỉ của Ozil dấy lên những đồn đoán rằng tiền vệ người Đức có thể gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, như báo chí Anh loan tin trong thời gian qua.

Chính những động thái trên đã khiến CĐV “Pháo thủ” đứng ngồi không yên. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều người năn nỉ chân sút Mesut Ozil ở lại, đa số đều thể hiện tình cảm với cầu thủ 29 tuổi. “Chúng tôi yêu anh, làm ơn đừng rời đội bóng”. Ngoài ra, một số khác cũng kêu gọi chân sút người Đức ký vào hợp đồng mới với Arsenal.

Theo giới truyền thông tại đảo quốc sương mù, nguyên nhân khiến Ozil quyết không gia hạn với Arsenal xuất phát từ chuyện lương bổng. Tuy nhiên, không ít chuyên gia tin rằng, vấn đề chính nằm ở thành tích thi đấu yếu kém của Arsenal.

Trong phát biểu mới nhất, Ozil tỏ ra buồn bã vì thất bại của Arsenal trước MU. “Tôi rất không vui về kết quả. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp, kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lãng phí quá nhiều cơ hội. Bàn thua thứ 3 đã kết thúc tất cả.”

Rõ ràng, tiền vệ người Đức hiểu rằng anh sẽ không bao giờ có cơ hội vô địch một giải đấu lớn nếu tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Hiện tại, đội bóng của Wenger vẫn đứng im ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm.

Thậm chí, Ozil cũng không được tham dự Champions League mùa này và giấc mơ 1 lần nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá nhất châu Âu có lẽ rất khó trở thành hiện thực.

Chính vì lẽ đó, tiền vệ người Đức sẽ cần tìm một bến đỗ mới ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Điều này buộc ban lãnh đạo Arsenal phải quyết định bán Ozil để tránh trường hợp mất trắng cựu cầu thủ Real khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ

Hiện tại, cầu thủ người Đức đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Trong bối cảnh MU đang thiếu đi một “số 10” đúng nghĩa, chiến lược gia người Bồ thực sự rất muốn tái hợp với Ozil nhằm gặt hái thêm những thành công.

Trong quá khứ,  “Người đặc biệt” từng ca ngợi Mesut Ozil hết lời tại Real Madrid ."Cậu ấy là số 10 hay nhất thế giới. Thậm chí, cậu ấy còn định nghĩa lại vị trí này. Ozil không phải bản sao của ai và không ai có thể học mót được từ cậu ấy".

MU đả bại Arsenal, cuỗm luôn Ozil: Chuyển nhượng ”bom tấn” ở rất gần

Ozil đã có hành động đặc biệt sau khi Arsenal nhận thất bại trước MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây