Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bournemouth - Southampton: Rượt đuổi ấn tượng, thót tim phút cuối

Bournemouth - Southampton: Rượt đuổi ấn tượng, thót tim phút cuối
(Video bóng đá, Kết quả bóng đá, Bournemouth - Southampton, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Trận cầu ở sân Vitality đã diễn ra với tốc độ rất nhanh và kịch tính đã diễn ra cho đến tận phút bù giờ cuối cùng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

3 ngày sau thất bại đáng tiếc 1-2 trước Man City, Southampton đến sân Vitality đối đầu đội chủ nhà Bournemouth với quyết tâm chiến thắng. Dù phải làm khách nhưng "The Saints" đã nhập cuộc với thế trận tấn công khá mạnh dạn.

Fraser dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho Bournemouth

Dù vậy, những cơ hội nguy hiểm thật sự lại khởi nguồn từ Bournemouth. Phút 20, Adam Smith sút volley rất căng để Jermain Defoe đá nối nhưng Fraser Forster vẫn xuất sắc cản phá. Ngay sau đó, "người gác đền" của Southampton còn từ chối cơ hội ăn bàn của Nathan Ake sau cú đánh đầu khá tốt của cựu cầu thủ Chelsea .

Đến phút 42, Hoedt xử lý bóng chủ quan và để Bournemouth có tình huống phối hợp khá hay để Surman chuyền bóng cho Fraser dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Các học trò của HLV Eddie Howe có đôi chút lợi thế với 1 bàn dẫn trước "The Saints" khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, HLV Mauricio Pellegrino đã tung Nathan Redmond vào thay James Ward-Prowse và quả thật, sức tấn công biên của Southampton đã được gia tăng đáng kể. Phút 61, chính Redmond chuyền từ cánh phải hợp lý để Charlie Austin đá một chạm gọn gàng gỡ hòa cho đội khách.

Sau nhiều nỗ lực, Austin cũng đã có bàn thắng cho Southampton

Những phút sau đó, hai đội chơi "ăn miếng, trả miếng" với thế trận đôi công hấp dẫn và nhiều tình huống ăn bàn đã bị bỏ phí. Phút bù giờ thứ 4, cầu thủ vào sân thay người Jordon Ibe đá phạt góc treo bóng từ cánh phải nhưng tiếc là cựu sao trẻ Chelsea - Nathan Ake đã đánh đầu đưa bóng ra ngoài trong thế không bị ai kèm. Southampton may mắn thoát thua trong khi một sự tiếc nuối không hề nhẹ đã đến với đội chủ nhà Bournemouth.

Chung cuộc:Bournemouth 1-1 Southampton (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Bournemouth: Fraser 42'

Southampton: Austin 61'

Đội hình xuất phát:

Bournemouth: 27 A. Begović 2 S. Francis 11 C. Daniels 15 A. Smith 5 N. Aké 6 A. Surman 19 J. Stanislas 24 R. Fraser 16 L. Cook 18 J. Defoe 17 J. King

Southampton: 44 F. Forster 21 R. Bertrand 26 J. Pied 17 V. van Dijk 6 W. Hoedt 8 S. Davis 11 D. Tadić 14 Oriol Romeu 16 J. Ward-Prowse 19 S. Boufal 10 C. Austin

Lộ tin Ronaldo chắc chắn đoạt bóng Vàng, được Messi chúc mừng

Nguồn tin từ TBN cho biết Ronaldo đã đoạt QBV 2017 và được Messi chúc mừng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây