Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bóng chuyền: 2 chân dài 1m90 đại chiến "tơi tả", giật cúp Vàng Nhật Bản

Bóng chuyền: 2 chân dài 1m90 đại chiến "tơi tả", giật cúp Vàng Nhật Bản
(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Hai lính "đánh thuê" đến từ châu Mỹ và châu Âu mang tới cảm xúc bất tận ở giải bóng chuyền VĐQG nữ Nhật Bản.

Video cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai chủ công bóng chuyền ở giải VĐQG Nhật Bản

Giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia (VĐQG) Nhật Bản chính thức khép lại vào ngày 17/3, sớm hơn dự kiến 3 ngày do CLB Hisamitsu Springs đã giành 2 chiến thắng trước JT Marvelous. Đáng nhẽ ra sẽ có 3 trận chung kết giữa hai đội bóng này, tuy nhiên sau khi Hisamitsu thắng hai trận, mọi chuyện đã khép lại.

Chân dài bóng chuyền người Mỹ (trái) đánh bại chủ công số 1 Serbia (phải) ở giải VĐQG Nhật Bản 2017/18

Như vậy CLB Hisamitsu Springs đã cán mốc lần thứ 6 vô địch quốc gia Nhật Bản, sánh ngang thành tích của CLB NEC Red Rockets. Dù sở hữu cầu thủ đầy tài năng cũng như kinh nghiệm là Brankica Mihajlovic (Serbia) cao 1m90 tuy nhiên JT Marvelous không thể cản nổi sức mạnh của chủ công tới từ châu Phi - Foluke Akinradewo (Mỹ) cao 1m91 của Hisamitsu Springs.

Hai trận chung kết diễn ra vào mùng 10 và 17/3 chứng kiến những màn đọ sức "không khoan nhượng" giữa hai chủ công xuất sắc của hai đội. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về CLB Hisamitsu Springs, nơi mà không chỉ có Foluke Akinradewo xuất sắc, mà những cô gái còn lại cũng thể hiện phong độ tuyệt vời.

Kết thúc hai lượt trận, Hisamitsu Springs giành 2 thắng lợi với tổng tỷ số 6-0 trước JT Marvelous. Chân dài chủ công Foluke Akinradewo và các đồng đội giành chức vô địch một cách thuyết phục.

Hoa khôi bóng chuyền 1m92 Trung Quốc: Lên tivi tuyển chồng 2m, trai đẹp bó tay

Hoa khôi bóng rổ lên tivi tuyển bạn trai nhưng ít ai đạt đủ tiêu chí của cô.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây