Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Bom xịt” MU - Lindelof chặn đứng Italia: Mourinho sẽ hồi sinh "Vidic mới"

“Bom xịt” MU - Lindelof chặn đứng Italia: Mourinho sẽ hồi sinh "Vidic mới"
Trung vệ Lindelof đã có 180 phút cực hay trước Italia giúp Thụy Điển giữ sạch lưới, giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018. Các fan của MU nói riêng tất nhiên cũng có lý do để vui lây.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại những sai lầm của Victor Lindelof ở trận Huddersfield - MU

Nếu như ở trận lượt đi (Thụy Điển thắng Italia 1-0), Lindelof chơi ổn định bao nhiêu thì 90 phút tại San Siro, trung vệ này bản lĩnh bấy nhiêu. Lindelof cùng với Granqvist tạo nên bức tường thành vững chắc trước mặt thủ môn Olsen, giữ sạch mành lưới bất chấp sự công phá mãnh liệt của Italia.

“Đây là lần đầu tiên tôi đủ điều kiện tham dự World Cup, và tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng nỗ lực và niềm tin giúp chúng tôi vượt qua. Tôi không thể diễn tả đội bóng này như thế nào”, Lindelof nghẹn ngào nói sau chiến tích cùng Thụy Điển.

Lindelof làm nản lòng các chân sút Italia

Ở trận đấu trên đất Thụy Điển, HLV Mourinho thân chinh dự khán. Báo chí Anh cho rằng “Người đặc biệt” muốn xem giò tiền đạo Emil Forsberg, nhưng một số chuyên gia nhận định, ông cũng xem chính học trò Lindelof thể hiện ra sao để tìm ra cách sử dụng anh phù hợp ở MU.

Giai đoạn đầu mùa với Lindelof ở MU thật khó khăn khi anh hòa nhập chậm. Trong trận thua đầu tiên mùa này của “Quỷ đỏ” (thua Huddersfield 1-2), bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng dính thảm họa với những sai lầm hết sức ngớ ngẩn. Các fan không ngừng “ném đá”.

Tuy nhiên với những gì thể hiện ở 2 trận gặp Italia vừa qua, Lindelof cho thấy, chuyên môn của mình tốt. Nhiều fan cũng nhận ra điều này, và không quên gợi ý HLV Mourinho hãy tìm tới đồng nghiệp Janne Andersson hỏi cách sử dụng Lindelof sao cho hiệu quả.

Tài khoản twitter có tên Joshgi viết: “Nếu bạn xem Lindelof  thi đấu ở ĐT Thụy Điển, bạn có thể thấy rằng anh ấy là một trung vệ hoàn hảo. MU hãy cho anh ấy thêm thời gian rồi anh ấy sẽ có những đóng góp lớn cho đội bóng”.

Tài khoản Sim bình luận: “Lindelof đã góp sức giúp Thụy Điển giữ sạch lưới cả 2 trận gặp Italia. Những chân sút của Italia rất nguy hiểm nhưng anh ấy cho thấy sự tự tin cao. Một tài năng thực sự. Mourinho sẽ phải nhìn thấy đâu là điểm mạnh của anh ấy”.

Fan có nickname Lienstein ca ngợi: “Hãy quên đi sai lầm của anh ấy trước Huddersfield mà hãy nhìn vào 2 trận anh ấy thể hiện trước Italia. Vidic khi mới tới MU cũng không chơi hay ngay đấy thôi. Lindelof thực sự đáng để khai thác tiềm năng”.

Thành công ở ĐT Thụy Điển hứa hẹn sẽ là đòn bẩy để Lindelof trở lại MU chơi với đúng năng lực của mình. Cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” sẽ gặp Newcastle và trong bối cảnh Phil Jones chấn thương, Lindelof có thể sẽ được HLV Mourinho trọng dụng.

Italia lỡ hẹn World Cup 2018: Báo chí thế giới coi là “nỗi nhục thế kỉ”

Truyền thông khắp thế giới coi Italia vắng mặt ở World Cup là nỗi đau cực lớn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây