Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạn thân tiết lộ Ronaldo sắp rời Real, cùng Beckham làm trùm nước Mỹ

Bạn thân tiết lộ Ronaldo sắp rời Real, cùng Beckham làm trùm nước Mỹ
Trước những ngã rẽ tương lai, Ronaldo đang nhận được lời mời gọi hấp dẫn từ người đàn anh David Beckham.

Video màn trình diễn không tốt của Ronaldo khi Real Madrid bị Levante cầm hòa kịch tính ở vòng 22 La Liga:

Bạn thân tiết lộ Ronaldo sắp rời Real

Song song với quá trình đẩy nhanh thương vụ "bom tấn" Neymar, Real Madrid còn quan tâm tới tương lai của Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 33, đương kim QBV không còn nhiều thời gian ngự trên đỉnh cao, chính vì vậy việc bị BLĐ "đội bóng Hoàng gia" cân nhắc đưa vào một phần hợp đồng chiêu mộ Neymar (hoặc Eden Hazard) không quá khó hiểu. Mùa giải 2017/18 bết bát cùng những đồn đoán về mối quan hệ đổ vỡ với đồng đội cũng đẩy CR7 xa khỏi sân Bernabeu.

Beckham sẵn sàng chào đón Ronaldo gia nhập đội bóng của mình - Miami FC

Mới đây, tờ Diario Gol tiết lộ một cầu thủ Real đã lên tiếng xác nhận Ronaldo sẽ ra đi, đó là là hậu vệ Marcelo - bạn thân của Ronaldo. Thậm chí, thông tin này còn lan truyền khắp nội bộ ĐT Brazil và đến tai Philippe Coutinho - một cầu thủ thuộc biên chế Barca.

Bên cạnh PSG, Chelsea, MU, một lựa chọn đáng chú ý khác dành cho Ronaldo là giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) - nơi anh liên tục nhận được lời mời gọi từ David Beckham. Hồi cuối tháng 1, cựu thủ quân ĐT Anh đã chính thức ra mắt đội bóng do chính anh sở hữu, có trụ sở đặt tại Miami sau 4 năm "thai nghén".

Song song với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, Beckham cũng bắt đầu vạch ra kế hoạch tuyển mộ nhân sự cho đội bóng con cưng của mình trong tương lai, và Ronaldo chính là bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên. 

Nếu nhận lời mời từ Beckham, Ronaldo sẽ tiếp bước đường chinh phục "xứ sở cờ hoa" nhờ bệ phóng Real của chính đàn anh. Năm 2007, sự kiện Beckham khoác áo LA Galaxy với giá 35 triệu đô la đã tạo nên "cơn sốt" khắp thế giới, giúp nền bóng đá Mỹ được biết tới nhiều hơn.

Real tìm người thay Ronaldo: "Messi Ai Cập" từ chối, Lewandowski rất gần

Mới trở lại Premier League vào mùa Hè năm ngoái nhưng Mohamed Salah đã thể hiện phong độ rất ấn tượng với 28 bàn/34 trận trên mọi đấu trường (21 bàn tại premier League). Màn trình diễn xuất sắc này cũng giúp ngôi sao có biệt danh "Messi Ai Cập" lọt vào tầm ngắm của Real.

Salah từ chối Real, trong khi Lewandowski đã rục rịch tìm đường tháo chạy khỏi Bayern

Tuy nhiên trên Soccer Laduma, Salah khẳng định rằng anh chỉ muốn tập trung cho Liverpool: "Tôi đã nghe nhiều tin đồn nhưng chúng không khiến tôi phân tâm. Vào lúc này, tôi thuộc về Liverpool và hạnh phúc tại Anfield".

Bên cạnh Salah, một trong những mục tiêu hàng đầu khác của Real là Robert Lewandowkski. Theo thông tin từ Marca, chân sút người Ba Lan đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới dù còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2021. Lời mời gọi lẫn thử thách từ "đội bóng Hoàng gia" chắc chắn sẽ hấp dẫn Lewandowki trước ngưỡng tuổi 30.

Real cải tổ: Ronaldo đòi đuổi 2 SAO, làm ”vật tế thần” mua Neymar

2 cầu thủ bị Ronaldo "ghét", một trong số đó cũng sắp thành "vật tế" cho Neymar.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây