Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bái phục: Gã béo 154 kg "lột xác" thành nam thần "6 múi" tuyệt đẹp

Bái phục: Gã béo 154 kg "lột xác" thành nam thần "6 múi" tuyệt đẹp
(Tin thể thao) Nhờ những nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi, chàng trai đã giảm được 45% trọng lượng cơ thể để trở thành một lính cứu hỏa vô cùng điển trai.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Cách đây 10 năm, chàng trai người Australia - Sam Rouen khi đó 19 tuổi có trọng lượng lên tới 154kg, anh rất đau khổ và trăn trở vì với cân nặng như vậy làm gì cũng khó, ước mơ trở thành một người lính cứu hỏa cũng vì thế trở nên mịt mờ.

Chàng trai nặng 154kg giảm tới 70kg sau khi tham dự một chương trình truyền hình thực tế tại Australia

Nhưng thời điểm đó chàng trai 19 tuổi đã có một quyết định sáng suốt khi tham dự một chương trình truyền hình của Australia "The Biggest Loser" cho những người muốn giảm béo. Nhờ nỗ lực luyện tập gian khổ, Sam Rouen là một trong những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, anh kết thúc với vị trí thứ 3 sau khi giảm được tới 45% (giảm 70kg) trọng lượng cơ thể.

Mới đây sau khi đăng tải kỷ niệm 10 năm ngày giảm béo thành công, Sam Rouen tạo ra một sự thích thú với nhiều người trên mạng xã hội. Hầu hết các bình luận từ phía người hâm mộ đều bảy tỏ sự thán phục với tinh thần luyện tập quả cảm của chàng trai giàu nghị lực.

Vượt qua bản thân để chiến thắng căn bệnh béo phì, Sam Rouen đã đạt được ước mơ từ khi còn nhỏ là trở thành một người lính cứu hỏa. Bước sang tuổi 29, chàng trai người Australia đang đạt được những thành công nhất định với công việc của một người lính cứu hỏa, ngoài ra với một thân hình lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Sam Rouen vừa được chọn là người mẫu ảnh lịch cho ngành cứu hỏa Australia.

Sam Rouen nhắc lại kỷ niệm 10 năm trước và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người

Anh là tấm gương sáng...

...cho những người muốn giảm béo

Sau khi trở thành một "soái ca", chàng trai 29 tuổi tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng như lực sỹ

”Quái vật” 2m - 250kg bá chủ sumo, bị 4 cao thủ ”xử đẹp”: Trò hề MMA

Võ sỹ sumo người Mỹ gốc Nhật là một nhà vô địch đấu vật nhưng đối kháng rất tệ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây