Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bác sỹ bỉ ổi "hại đời" 265 nữ VĐV: Nguy cơ bị bạn tù hành hạ

Bác sỹ bỉ ổi "hại đời" 265 nữ VĐV: Nguy cơ bị bạn tù hành hạ
Bác sĩ bỉ ổi Larry Nasser đã được chuyển đến nhà tù mới và phải được bảo vệ đặc biệt.

Hôm thứ Bảy tuần trước, trang web của nhà tù Tucson ở Arizona, Mỹ thông báo tiếp nhận tù nhân mới, đó chính là bác sĩ bỉ ổi Larry Nasser, mang số hiệu 21504-040.

Larry Nasser bị tuyên phạt 60 năm tù giam. Bây giờ 54 tuổi, Nasser sẽ mãn hạn tù vào 23/2/2069, nếu còn sống sót, thời điểm ông ta 105 tuổi.

Larry Nasser bỉ ổi có "nhà và tên mới"

Nhà tù Tucson ở Arizona, nơi giam giữ Larry Nasser

Theo ông Ralph Miller, cựu quản ngục của nhà tù Tucson ở Arizona, cho hay Tucson là nhà tù được phân loại và đảm bảo an ninh cao nhất, có chương trình quản lý đặc biệt những người phạm tội tình dục.

Tại nhà tù này, Larry Nasser không bị giam giữ mà chỉ cách ly với bên ngoài. Nơi đây cũng đang giam giữ kẻ bệnh hoạn Brian David Mitchell (án tử hình) từng bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé mới 14 tuổi Elizabeth Smart.

Mặc dù Nasser được giam tại nhà tù Tucson nhưng tờ The Detroit News vẫn lo ngại, tính mạng của bác sĩ bỉ ổi khó đảm bảo. Bởi lẽ vụ án của Larry Nasser làm rúng động nước Mỹ, lịch sử chưa từng có. Ông ta khó tránh khỏi bị bạn tù hành hạ.

Tính ra đến nay đã có 265 VĐV nữ (chủ yếu là vận động viên thể dục dụng cụ- TDDC) tố cáo bác sĩ Larry Nasser lạm dụng tình dục.

Larry Nasser từng là bác sĩ của đội Thể dục dụng cụ (TDDC) ĐH Michigan của Mỹ, sau đó là bác sĩ của đội tuyển TDDC Mỹ tham dự các kỳ Olympic. Trong suốt 2 thập niên, ông đã có hành vi cưỡng bức tình dục với những VĐV từ vị thành niên đến trên 18 tuổi.

“Chuyện ấy” Olympic mùa đông: Bí ẩn “cuộc vui tưng bừng”

Những câu chuyện yêu ở làng VĐV các kỳ Olympic luôn là một thâm cung bí sử.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây