Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Australia - Honduras: Đoạt vé vàng nhờ cựu sao Ngoại hạng Anh (play-off World Cup)

Australia - Honduras: Đoạt vé vàng nhờ cựu sao Ngoại hạng Anh (play-off World Cup)
(Video bóng đá, Kết quả bóng đá, Australia - Honduras, lượt về vòng play-off World Cup 2018) Trận đấu tranh vé vớt đến Nga dự World Cup giữa đại diện châu Đại Dương và Bắc Trung Mỹ đã xoay chiều chóng mặt vì những tình huống cố định với sự tỏa sáng của một ngôi sao.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Đón tiếp đối thủ Honduras ở Sydney sau khi bị cầm chân 0-0 trong trận lượt đi vòng play-off tranh vé dự World Cup 2018 cách đây 4 ngày, Australia cũng đã gặp khó khăn khi Tim Cahill và các đồng đội không sao chọc thủng lưới của đội khách đến từ Bắc Trung Mỹ trong hiệp 1.

MIle Jedinak thực hiện thành công đến 2 quả phạt đền cho ĐT Australia

Sang hiệp 2, bước ngoặt bắt đầu đến từ những tình huống "bóng chết". Phút 53, Mile Jedinak sút phạt tầm thấp tinh quái mở tỉ số cho Australia. Đến phút 72, lại là cựu tiền vệ từng chơi cho Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh ghi dấu với cú sút penalty thành công để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng xứ sở chuột túi. Honduras trong thế không còn gì để mất quyết định đẩy cao đội hình tấn công.

Tuy nhiên, chẳng những không tìm được bàn gỡ, đen đủi lại đến với đội khách khi họ thêm một lần bị trọng tài thổi phạt đền và tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Jedinak thêm một lần sút phạt 11m thành công để hoàn tất cú hat-trick của mình ở phút 85.

Những nỗ lực muộn màng của Honduras chỉ giúp đội bóng của HLV gỡ được 1 bàn danh dự nhờ công của Alberth Elis phút bù giờ áp chót chứ không thể ngăn Australia thắng chung cuộc 3-1 để có vé đến Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè năm sau.

Chung cuộc:Australia 3-1 Honduras (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Australia: Jedinak 53', 72' (penalty), 85' (penalty)

Honduras: Elis 90+4'

Đội hình xuất phát:

Australia (3-2-4-1): Ryan; Wright, Sainsbury, Jurman; Jedinak, Milligan; Leckie, Rogic, Mooy, Behich; Cahill.

Honduras (4-4-2): Escober, Beckeles, Palacios, M Figueroa, Izaguirre; Quioto, Claros, Acosta, Alvarado; Lozano, Elis. 

Honduras - Australia: Siêu căng thẳng, ”người nhện” hóa thánh (play-off World Cup 2018)

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với những pha va chạm nảy lửa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây