Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạn trai nợ tiền, thiếu nữ bị bắt làm nô lệ tình dục

Bạn trai nợ tiền, thiếu nữ bị bắt làm nô lệ tình dục
Một thiếu nữ 17 tuổi người Malaysia bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể vì bạn trai của nạn nhân không thể trả nợ cho một kẻ mua bán ma túy.

Chiếc xe cảnh sát tịch thu từ nhà của nghi phạm.

Tờ Straits Times đưa tin cô gái trẻ bị tay mua bán ma túy khoảng 50 tuổi bắt cóc và bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Sau đó nạn nhân được cảnh sát giải cứu vào sáng sớm 21-12 (giờ địa phương).

Được biết, khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng kiểm tra một ngôi nhà tại TP Alor Setar, thủ phủ của bang Kedah, lúc 6 giờ và tìm thấy nạn nhân cùng 6 người đàn ông, trong đó có kẻ mua bán ma túy.

Theo thông tin của cảnh sát, nghi phạm chính đang bị truy nã vì 33 vụ án hình sự bao gồm tội đe dọa, sở hữu vũ khí nguy hiểm, cướp, buôn bán ma túy và đột nhập. Một quan chức tên Mior Faridalathrash nói: "Chúng tôi tin rằng người bạn trai trong vụ án này không trả được nợ nên bạn gái cậu ta mới bị bắt cóc".

"Trong cuộc phỏng vấn, nạn nhân kể rằng cô bị bắt giam suốt 1 tuần và bị nghi phạm chính cưỡng hiếp liên tục. Điều này được cho là sẽ tiếp tục đến khi người bạn trai giải quyết số tiền nợ. Chúng tôi sẽ gọi người bạn trai tới để lấy lời khai. Chúng tôi tin rằng cậu ta biết chuyện nhưng lại giữ im lặng".

Cũng theo lời ông Faridalathrash, cảnh sát chỉ mới nhận được tin báo về vụ việc vào ngày 18-12.

Sau khi lục soát căn nhà, giới chức trách tịch thu được 2 xe hơi, 2 xe máy, mũ bảo hiểm, điện thoại di động, ti-vi và loa. Tất cả số tài sản này đều được cho là đồ ăn cắp.

Hiện nhóm nghi phạm đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Chuyện đau lòng về những nô lệ tình dục cho lính Nhật

Ám ảnh quá khứ sau 70 năm vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai với những nô lệ tình dục còn sống khi họ bị lính Nhật bắt giam,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây