Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mong chồng đừng vô tâm bỏ mặc em trong mọi quyết định

Mong chồng đừng vô tâm bỏ mặc em trong mọi quyết định
Đừng tỏ ra hờ hững hay miễn cưỡng khi em rủ anh đi chơi. Đừng chỉ biết lặng im khi bực em điều gì đó. 

Biết bao đêm không ngủ, biết bao lần nước mắt rơi, em tự nhốt mình trong sự cô đơn. Cũng không biết từ khi nào trái tim em nguội lạnh, băng giá. Những gì em trải lòng với anh đêm qua là tâm sự của lòng em đấy. Khi em nói ra là thực lòng muốn cải thiện mối quan hệ của vợ chồng mình, muốn xoá tan những phút xao lòng xuất hiện trong em, nhưng không biết anh vô tâm hay thực lòng cũng không còn quan tâm tới em nữa. Cứ như thế này em sợ có ngày mình không giữ nhau được.

Người ta vẫn nói bước qua 5 năm hôn nhân có thể yên tâm duy trì một gia đình, điều đó liệu có đúng trong mọi trường hợp không? Em không muốn phá bỏ, thực lòng muốn gây dựng hạnh phúc. Với em, con là tất cả, là mặt trời, là không khí, là ánh sáng để em nhìn tới, hy vọng và có thể vượt qua mọi ích kỷ của bản thân. Vì thế anh đừng vô tâm bỏ em trong nỗi cô đơn của chính mình nhé. Em đã suy nghĩ rất nhiều mới nói với anh những điều đó và thực lòng ước anh sẽ động viên, xoa dịu tâm hồn lạnh lẽo của em. Em là người độc lập, nhưng không có nghĩa em không muốn được người đàn ông của mình che chở. Về kinh tế em có thể tự lo nên điều cần anh là bản lĩnh người đàn ông trụ cột, người có thể phân tích và đưa ra những quyết định hợp lý trong gia đình.

Đừng vô tâm bỏ mặc em trong mọi quyết định. Đừng để em hỏi ý kiến xong chỉ nhận được “tuỳ em thấy hợp lý thì quyết” như anh vẫn làm. Đừng bỏ mặc em tự gồng gánh tất cả, đừng ca thán khi em lỡ mua gì đó “xa xỉ” một chút bằng chính tiền của mình. Đừng tỏ ra hờ hững hay miễn cưỡng khi em rủ anh đi chơi, hoặc thi thoảng đi ăn ngoài. Đừng chỉ biết lặng im khi bực em điều gì đó. Nhiều lúc em cố tình để mong anh một lần là người đàn ông cương quyết. Em có đòi hỏi nhiều quá không anh?

Thực lòng em thấy mệt mỏi. Vẫn biết đã lựa chọn thì không nên nói “giá như”, nhưng sao em vẫn ước. Hãy chỉ giúp em đã sai ở đâu? Chứ cứ đà này mình sẽ càng ngày càng xa nhau mất. Em cũng không hiểu sao lại mất cảm xúc vậy. Trong tình cảnh này em không còn cảm xúc để làm tròn bổn phận của người vợ nữa. Vợ chồng mình giờ chẳng khác gì ly thân cả, chỉ là chẳng ai nói ra, cố tạo vỏ bọc hạnh phúc mà thôi. Về phía mình, em mong muốn cải thiện để chung tay nuôi dạy hai con nên người. Chỉ mong rằng anh suy nghĩ nghiêm túc về những gì em tâm sự, mong anh thay đổi, cũng như em cố gắng thay đổi.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây