Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Anh đừng sống lẫn lộn giữa vợ cũ và em để làm tổn thương nhau

Anh đừng sống lẫn lộn giữa vợ cũ và em để làm tổn thương nhau
Nếu còn ở bên em, đừng bao giờ để quá khứ làm ảnh hưởng đến cuộc đời em nữa. Em sắp không chịu nổi rồi. 

Người ta nói đúng, khi quyết định yêu ai với tất cả nhược điểm của người đó thì đó là sự lựa chọn. Em đã chọn anh thì xin anh hãy mang đến cho em sự trọn vẹn, cảm giác an toàn, không đau đớn. Em không ngờ rằng để yêu trọn vẹn một người từng đổ vỡ nó khó đến thế. Làm việc tại một tờ báo lớn ở TP HCM, một cô gái được đánh giá cao vì có chút thông minh, nhanh nhạy và có nhan sắc, em chưa ra trường đã quen và yêu anh. Chúng mình quen nhau từ một sự tình cờ, sau vài tháng mình yêu nhau lúc nào không hay. Nhớ lần anh nói đã ly dị vợ vì hai người khác quan điểm sống, không thể ở bên nhau mặc dù đã có con mà em xót lòng, em thương con anh không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn như những đứa trẻ khác.

Rồi mình đến với nhau một cách tự nhiên nhất. Anh hay bảo: “Em hợp với anh, hợp quan điểm sống của anh, mình rất hợp nhau và em hiểu anh”. Yêu nhau được một năm trọn vẹn thì anh bắt đầu có những biểu hiện ‘cư xử’ thô bạo với em. Mỗi lần đi nhậu về, có chuyện gì anh lại chửi em, thậm chí nói tục. Có lần đi giao lưu với cơ quan em, anh xỉ nhục em trước mặt bao nhiêu người, đuổi em về đi. Em vẫn cam chịu vì giữ thể diện cho anh và cũng coi như cho em. Trên đường chở em về, anh chửi em rất nhiều và còn tát em 2 cái vào mặt khiến trán em bị chảy máu một tuần mới lành. Em yêu anh nên sẵn sàng tha thứ tất cả những cư xử không tốt đó. Chúng mình lại trở về bên nhau và ‘chịu đựng nhau’ theo như lời anh nói. Niềm tin bị mất trong một nốt nhạc.

Em từng rất dằn vặt bản thân, đau khổ, khó chịu, tủi thân vì mỗi lần anh về thăm con riêng. Chuyện anh về thăm con khiến mình cãi nhau rất nhiều lần. Càng lúc em càng thấy nhẹ lòng hơn và không suy nghĩ nhiều về việc anh về thăm con nữa. Nhưng bây giờ, cảm giác đấy lại trở về làm tim em đau đớn. Yêu anh, một người hơn em 11 tuổi, từng có vợ con đã khiến em gặp không ít tai tiếng. Người ta xì xào bảo sao cô gái xinh đẹp, công việc ổn định, chưa chồng lại yêu một người như anh. Đến bây giờ, em vẫn đang trải qua với lời đồn đại, nói to nói nhỏ để yêu say đắm. Đơn giản chỉ vì ở bên anh em mới hạnh phúc thực sự. Em chỉ buồn rằng đến với anh khi anh mang quá nhiều sự ràng buộc về quá khứ nên em chưa đủ can đảm để công bố cho cả thế giới này biết mình yêu nhau. Em đã trải qua nhiều sự vô lý của anh, trải qua nhiều cay đắng anh mang lại nhưng thực sự em rất hạnh phúc khi ở trong vòng tay anh.

Thời gian qua đi, giờ cũng được hai năm rưỡi yêu nhau. Càng ngày mình càng yêu nhau nhiều hơn và sống vì nhau hơn. Nhưng em phát hiện ra người cũ vẫn dẫn con về nhà anh thăm nội ngoại, anh đón, anh đưa. Mọi sự tin tưởng của em dành cho anh đổ vỡ trong một nốt nhạc. Tại sao anh giấu em, anh có hiểu cảm nhận của em, có hiểu sự đau đớn khó chịu của em khi anh về thăm con? Em nghĩ rằng đó là sự thỏa thuận của anh và người cũ thì họ mới như thế. Dĩ nhiên sẽ có sự chuẩn bị trước của gia đình anh và anh chứ không bao giờ có chuyện về đột ngột như anh nói với em.

Xin anh hãy giải thoát cho em khỏi sự ám ảnh, sợ hãi. Em sợ lắm nhưng giờ biết phải làm sao đây. Anh vừa muốn gia đình cũ, vừa muốn có em, anh có tham lam quá không? Nếu còn ở bên em, đừng bao giờ để quá khứ làm ảnh hưởng đến cuộc đời em nữa. Em sắp không chịu nổi rồi. Anh đang bị lẫn lộn giữa cái cũ và mới. Nếu anh muốn trách nhiệm với vợ con anh và cả em thì em sẽ ra đi. Tim em đang dần tan nát rồi. Xin cho em một sự rõ ràng. Đừng sống lẫn lộn giữa cũ và mới để làm đau nhau.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây