Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Cụ" vú sữa dáng long giá trăm triệu thách thức khách mua chưng Tết

"Cụ" vú sữa dáng long giá trăm triệu thách thức khách mua chưng Tết
Là mặt hàng khá mới mẻ trên thị trường hoa, cây chưng Tết nhưng sản phẩm cây kiểng vú sữa dáng long hồi đầu của anh Thanh Nam, chú nhà vườn ở Đồng Nai đã được nhiều người chơi cây đón nhận và khen ngợi.

Toàn cảnh cây vú sữa cổ thụ của anh Nam ở Đồng Nai.

Anh Nam cho biết, dù không biết chính xác được tuổi của cây vú sữa nhưng theo anh dự đoán cây kiểng độc đáo của anh cũng đã có tuổi đời trên dưới 100 năm. "Trước khi mua về cây vú sữa đã rất cổ thụ và lắm tay (lắm cành), sau quá trình hàng chục năm chăm sóc, uốn tỉa, tạo tán đến nay cây của tôi đã cơ bản hoàn thành nên tôi chính thức đưa ra bán tại thị trường cây Tết 2018" - anh Nam nói.

Do cây có tuổi cao nên thân và bộ rễ của cây vú sữa rất cổ thụ.

Theo anh Nam, là cây kiểng chưng Tết mới và có giá tiền lên đến gần 100 triệu nên cây của anh không phải ai cũng mua chơi được mà phải là người có bản lĩnh và hiểu, có điều kiện mới dám bỏ tiền ra mua về chưng Tết" - anh Nam khẳng định.

Nói về ý nghĩa của cây vú sữa kiểng, anh Nam cho hay: Khác với các loài hoa, cây khác, vú sữa không có nhiều hoa đẹp, nhưng đổi lại nếu khách mua được cây về chơi tết thì rất đẹp, cây thể hiện cho thương hiệu và đặc sản của làng quê Việt Nam xưa và nay. Đặc biệt, sau khi chơi xong Tết mọi người có thể hái quả ăn ngon, ngọt ngang bằng với chất lượng quả được trồng trên các cây tại các vườn tại "thủ phủ" vú sữa nổi tiếng- Lò Rèn (Tiền Giang).

Cây vú sữa của anh Nam đã và đang cho nhiều quả. "Năm nay do tôi di chuyển cây nhiều khiến quả rụng nhiều chứ trước đó cây sai trĩu quả lắm,  đặc biệt, khi vú sữa chín quả có màu rất đẹp và ăn rất ngon" - anh Nam tiết lộ.

Anh Nam (áo đen) giới thiệu cho khách về sản phẩm cây kiểng chưng Tết độc đáo của mình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây