Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bỏ gần 2 tỷ mua hang động để làm căn hộ trong mơ

Bỏ gần 2 tỷ mua hang động để làm căn hộ trong mơ
Sau khi cải tạo, hang động bỏ hoang đã trở thành căn hộ hiện đại 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi ngàn người ao ước.

Angelo Mastropietro, 37 tuổi, cựu doanh nhân người Anh đã bỏ ra 82.000 USD (~1,86 tỷ đồng) để mua một hang động có từ 800 năm trước trong khu rừng Wyre thuộc Worcestershire, Anh. Hang động này được đào sâu bên trong một vách đá có niên đại lên tới 250 triệu năm. Kể từ những năm 1940, khi cư dân cuối cùng chuyển đi, hang động đã bị bỏ hoang cho tới tận khi Angelo mua lại.

Hang động bị bỏ hoang

Và sau khi cải tạo

Trải qua 8 tháng cải tạo, Angelo đã biến hang động 800 tuổi thành một căn hộ trong mơ với 4 phòng ngủ, hệ thống nước nóng, sưởi ấm dưới sàn, thậm chí có cả wifi.

Ý tưởng mua lại hang động này đến với Angelo khi năm 2007, anh bị chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng, chứng bệnh làm rối loạn não bộ, tủy sống và làm suy giảm chức năng thần kinh.

Chàng doanh nhân trẻ thành đạt khi đó đang điều hành một công ty ở Úc. Anh đã quyết định từ bỏ công việc lương cao ở thành phố, trở về quê nhà để sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Anh tin rằng sống giữa thiên nhiên trong lành, hoang dã sẽ giúp việc điều trị bệnh của anh tốt hơn.

Angelo biết tới hang động này trong một lần tình cờ đạp xe đi dạo trong rừng và gặp mưa bão. Hang động bỏ hoang đã giúp anh bảo toàn mạng sống trong cơn bão lớn.

Bên cạnh số tiền mua lại hang động, Angelo còn bỏ ra tới 230.000 USD (~ 5,2 tỷ đồng) để cải tạo lại nó.

Căn hộ trong hang động của Angelo là sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống hoang dã với phong cách hiện đại.

Các vách tường được anh sơn màu trắng, tạo sự rộng rãi và thoáng đãng.

Nằm sâu trong rừng nhưng ngôi nhà có đầy đủ các thiết bị, đồ dùng hiện đại nhất: tủ lạnh, máy giặt, lò sưởi, internet...

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây