Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách trang trí lọ thủy tinh đựng kẹo bày Tết cực đẹp

Cách trang trí lọ thủy tinh đựng kẹo bày Tết cực đẹp
Cách trang trí lọ thủy tinh không quá khó. Học cách trang trí lọ thủy tinh đựng kẹo để bày Tết thật đẹp và ngộ nghĩnh nhé. Cùng thực hiện nào các bạn!
Nguyên liệu

- Chiếc lọ thủy tinh (bạn tận dụng lọ thủy tinh cũ)

- Vải dạ nhiều màu

- Bông nhồi

- Trang trí: cúc áo, hạt cườm, hạt nút gỗ, dây thừng, dây ruy-băng, dây đăng-ten

- Dụng cụ: kéo, kim khâu, chỉ màu, súng bắn keo

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn dùng kéo cắt miếng vải dạ vàng ra thành 2 tấm hình thoi rồi tiến hành khâu chồng 2 tấm với nhau, dùng bông để nhồi vào bên trong và khấu kín lại làm thành miếng bánh nhé. Bạn thực hiện tương tự, khâu miếng bánh màu đỏ, trắng và xanh với các kích thước lớn nhỏ khác nhau nha.

  • 2

    Tiếp theo, bạn cắt vải dạ xanh hình chữ nhật rồi gấp đôi tấm vải theo chiều dài lại. Bạn cách 2 đầu vải vừa gấp một đoạn 1,5cm, tiến hành khâu dọc theo mép cạnh chiều dài thành ống tròn rồi lộn mặt trong ra bên ngoài nhé. Sau đó, khâu túm 1 đầu ống, dùng bông nhồi vào bên trong rồi cũng khâu đầu ống còn lại để tạo hình dạng viên kẹo nha. Bạn lấy kéo cắt dây ruy băng ra thành 2 đoạn ngắn cột vào 2 đầu viên kẹo rồi tiến hành thắt thành một chiếc nơ bé. Bạn khâu thêm những hạt cườm nhỏ để trang trí trên thân viên kẹo.

  • 3

    Bạn cắt vải dạ xanh và tím thành hai dải dài 10cm và rộng 1cm. Tiếp theo, bạn đặt tấm vải xanh lên trên tấm vải tím rồi tiến hành cuộn tròn và dán cố định lại để tạo ra thành những viên kẹo xinh xắn.

  • 4

    Rửa sạch và để cho lọ thủy tinh khô hẳn. Bạn cắt vải dạ màu kem hình tròn bằng với hình tròn của nắp hộp, bạn dán hình tròn này lên trên nắp hộp nhé. Dùng kéo cắt dây đăng ten ra thành đoạn dài dán vòng quanh phần nắp hộp, sau đó bạn dán dây ruy băng bên ngoài dây đăng ten trang trí nha.

  • 5

    Sau đó, bạn dán kẹo, bánh, hạt cườm, cúc áo bông hoa trang trí lên trên nắp hộp là hoàn thành.

Thành phẩm

Bạn sử dụng dây thừng và hai hạt nút gỗ tròn để cột quanh cổ chiếc lọ nhé! Thực hiện tương tự để làm ra một vài chiếc lọ handmade xinh xắn đựng được các loại bánh kẹo bày nhà trong những ngày Tết Nguyên Đán nhé!

Giờ bạn chỉ việc cho kẹo vào trong lọ và đậy chặt nắp. Hãy tận dụng những chiếc lọ cũ trong nhà để thực hiện với cách trang trí lọ thủy tinh này để tạo ra những đồ trang trí nhà cực hay ho cho dịp Tết này nhé! 

Chúc bạn thực hiện thành công và đón Tết vui vẻ!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây