Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thoát khỏi bệnh trĩ nhờ 3 bước cực kỳ đơn giản

Thoát khỏi bệnh trĩ nhờ 3 bước cực kỳ đơn giản
Trĩ là bệnh được tạo thành do giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quang hậu môn. Đáng lo là tỷ lệ người mắc bệnh này đang trẻ hóa về tuổi và gia tăng cả về số lượng.

Theo thống kê của hội hậu môn , trực tràng Việt Nam thì tỷ lệ mắc bệnh trĩ hiện nay tương đối cao khoảng gần 50%. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, ở phụ nữ mang thai. Bệnh trĩ chia làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Biểu hiện bệnh mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút, lâu dần sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn.

Nguyên nhân dẫn tới bị trĩ

Một trong số các nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ:

- Lười vận động: Các cơ quan không được bơm đủ máu liên tục dẫn đến không có độ đàn hồi, cơ thắt hậu môn hoạt động kém suy yếu lâu dần sẽ gây ra bệnh trĩ.

-Cung cấp không đủ chất xơ trong bữa ăn: Dinh dưỡng là một nguyên nhân dẫn tới bị trĩ nếu khẩu phần ăn không cung cấp đủ chất xơ. Chất xơ giúp hệ tiêu hóa bài tiết sễ dàng hơn vì thế bữa ăn cần bổ sung đủ rau xanh, hoa quả.-Uống ít nước: 80% cơ thể là nước, nước có tác dụng giúp tuần hoàn máu tốt và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mỗi người cần cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước/ ngày. Thiếu nước là nguyên nhân hàng đầu gây ra trĩ.-Táo bón, tiêu chảy: Những người bị bệnh táo bón và tiêu chảy phải đi vệ sinh liên tục làm cho các tĩnh mạch, thành ruột bị tổn thương gây áp lực lên vùng xương chậu, vùng hậu môn. Những người mắc các bệnh liên quan đến đường ruột là nguyên nhân chính của bệnh trĩ .- Đứng, ngồi quá lâu: Do tính chất công việc, nhiều người phải thường xuyên đứng lâu, ngồi nhiều trong thời gian dài khiến toàn bộ áp lực trong cơ thể dồn xuống vùng hậu môn trực tràng. Điều đó gây cản trở lưu thông máu ngược trở lại, gây tắc nghẽn khiến các tĩnh mạch trĩ sưng phồng quá mức, gây ra bệnh trĩ.

Những đối tượng dễ bị trĩ có thể kể đến như lái xe, công nhân may mặc, công nhân điện tử, những người chơi game thường xuyên, nhân viên văn phòng, giáo viên...

Cách phòng và hỗ trợ điều trị:

- Cung cấp đủ chất xơ trong khẩu phần ăn. Ăn nhiều các loại rau củ quả, các thực phẩm tốt cho đường tiêu hóa như rau đay, rau mồng tơi...Đặc biệt tránh dùng thức anh cay nóng như ớt, tiêu, rượu bia, thuốc lá,..

- Uống đủ lượng nước giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.

- Tập thói quen hàng ngày đi đại tiện đúng một giờ quy định.

- Tập các bài thể dục thường xuyên như đi bộ, tập yoga, tập bơi...

- Kết hợp dùng bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi của Mộc Trĩ Vương với 3 bước mỗi ngày: Uống – ngâm – bôi. Đây là bộ sản phẩm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

Công ty Vương Mộc An kết hợp cùng Phòng Khám Đa Khoa YHCT - PHCN Trúc Sen Đường tạo ra bộ 3 sản phẩm: Mộc trĩ vương giấy phép của bộ y tế số 19392/2016/ATTP – XNCB, gói ngâm thảo dược Mộc Hoa Linh giấy chứng nhận số: 1519/17/CBMP-HN, cao bôi Mộc Hoa Linh giấy chứng nhận số 77/17/CBMP-HY

- Mộc Trĩ Vương: Với 10 vị thảo dược quý có trong thành phần gồm hoa hòe, diếp cá, phục linh, hoàng bá, thục địa, hoài sơn, đan bì, sơn thù và các vị thảo dược khác. Tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ. Giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa. 

- Gói ngâm Mộc Hoa Linh: Được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như: Bột vong nem, Ngư tinh thảo,Hoàng bá, Hoàng đằng dưới dạng bột có công dụng điều trị rất hiệu quả giúp cầm máu, giảm đau, sát trùng, chống viêm nhiễm vùng hậu môn, làm giảm các triệu chứng chảy máu, sa búi trĩ, táo bón, đau rát hậu môn do trĩ…

- Cao bôi ngoài da Mộc Hoa Linh: Gồm các thành phần Cao Lá Vông, Cao Bạc Hà, Cao Diếp Cá, Cao Hoàng Đằng, Dầu hạnh nhân, Vitamin E, Pro vitamin B5, Vaselin, HEPG, nước tinh khiết và các thành phần khác vừa đủ. Giúp dưỡng da, làm mát ,giảm đau dát, nứt nẻ da, nhanh liền vết thương, giảm các tác nhân gây viêm nhiễm, nấm ngứa ở vùng da tổn thương của búi trĩ. Cần sử dụng cao bôi để điều trị từ bên ngoài giúp vùng da của búi trĩ se lại từ đó búi trĩ sẽ tự co lên

Mộc Trĩ Vương- xua tan nỗi lo bệnh trĩ

Sử dụng Mộc Trĩ Vương ngay khi có các triệu chứng, người bệnh nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu, mệt mỏi và không sợ nguy hiểm tới tính mạng, không để bệnh tiến triển nặng, ngăn tái phát bệnh hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Mộc Trĩ Vương được chứng nhận đạt thương hiệu xuất sắc 3 miền - 2017

Để biết thêm thông tin của sản phẩm vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Công Ty TNHH Vương Mộc An

Địa chỉ: Số 9 lô 5b, Khu đô thị mới Nam Trung Yên, Trung Hòa Cầu giấy, Hà Nội

Website: http://vuongmocan.vn

Hotline:0981 041 232 – 1900 2118

Email: cskh@vuongmocan.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây