Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những món vợ nấu chồng càng ăn càng ... yếu sinh lý

Những món vợ nấu chồng càng ăn càng ... yếu sinh lý
Ngoài một số bệnh lý, tâm lý khiến chuyện "yêu" của các cặp vợ chồng khó thăng hoa, thì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số món ăn mà các bà vợ chăm chút cho chồng ăn hàng ngày có thể là "thủ phạm" khiến quý ông giảm phong độ.

Ảnh minh hoạ: Internet

Tỏi 

Tỏi là loại gia vị đã quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam, vì thế nó được sử dụng hầu như trong mọi món ăn của người Việt. Tuy nhiên, nếu nam giới quá lạm dụng loại gia vị này vào các món ăn hằng ngày thì có thể làm chất lượng tinh trùng của mình bị suy giảm. Nhất là dùng tỏi tươi, bởi chúng có khả năng làm chết tinh trùng rất cao do chứa chất kháng sinh rất mạnh.

Rau răm có thể gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Ảnh minh hoạ: Internet

Rau răm

 Rau răm là 1 trong các loại rau thơm ăn kèm được nhiều quý ông ưu thích vì vị cay và thơm rất đặc trưng. Đặc biệt khi ăn với trứng vịt lộn hay cháo trai, xào lòng non sẽ khiến mùi vị món ăn đậm đà, bớt mùi tanh, ngon miệng.

Ngoài ra nó có tác dụng làm ấm bụng, sáng mắt nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây tác dụng phụ nóng rét trong người, tổn thương đến tủy.

Rau răm có thể gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu ăn nhiều rau răm, đặc biệt là rau răm sống, sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến chức năng sinh lý của cơ thể. Tuy không có tính độc nhưng rau răm nếu ăn nhiều có thể làm giảm tinh khí, giảm ham muốn về mặt tình dục, kém cường dương tráng khí… và khiến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới trở nên trầm trọng.

 Chất isoflavone trong đậu nành và các thực phẩm từ đậu nành có thể gây rối loạn hormone giới tính ở nam giới, làm giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh. Ảnh minh hoạ: Internet

Đậu nành

Chất isoflavone trong đậu nành và các thực phẩm từ đậu nành có thể gây rối loạn hormone giới tính ở nam giới, làm giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh. Thậm chí, tình trạng này tồi tệ hơn ở nam giới thừa cân và béo phì.

Các chuyên gia cũng nhận thấy rằng những người đàn ông ăn sản phẩm đậu nành, xác suất xuất hiện tình trang rối loạn chức năng cương dương cao hơn 3,46 lần những người không ăn.

Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành rất giàu isoflavones – một kích thích tố nữ. Nếu ăn quá nhiều tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến mức độ kích thích tố nam trong cơ thể của nam giới, dẫn đến một loạt các hậu quả xấu. Do vậy, những ông bố tương lai không nên ăn quá nhiều đậu phụ. Mức độ cho phép chỉ khoảng 100 gram/tuần.

Thịt chế biến làm tổn hại tới cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Ảnh minh hoạ: Internet

Thịt chế biến

Theo Yahoo, một nghiên cứu khác trên tạp chí Epidemiology cho biết thịt chế biến làm tổn hại tới cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ nhiều thịt chế biến như bánh mì kẹp thịt, xúc xích, thịt xông khói, lạp xưởng... có lượng tinh trùng ít hơn những người hạn chế ăn tới 23%.

Nội tạng động vật

Trong khi đây lại là món ăn khoái khẩu của cánh mày râu, lòng, dạ dày, thận, gan được chế biến thành rất nhiều món nhậu hấp dẫn được quý ông dùng kèm rượu, bia trong mỗi cuộc vui là nguyên nhân làm tinh trùng yếu, thậm chí gây vô sinh rất phổ biến.

Nhiều quý ông Việt “nướng chín“ con giống bằng điện thoại di động

Theo các nhà nghiên cứu việc cho điện thoại di động vào túi quần cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây