Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Muốn hết “nhức nhối” vì đau lưng, hãy áp dụng 5 biện pháp sau!

Muốn hết “nhức nhối” vì đau lưng, hãy áp dụng 5 biện pháp sau!
Đau lưng là mối lo ngại về sức khỏe đối với hầu hết chúng ta. Đây cũng là lý do phổ biến nhất khiến mọi người bỏ lỡ công việc hoặc phải tới gặp bác sĩ. Sau đây là 5 biện pháp đơn giản mà người bệnh nên áp dụng ngay để không còn phải lo lắng về đau lưng.

5 biện pháp giúp bạn “hô biến” chứng bệnh đau lưng

1. Châm cứu

Nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Spine (Mỹ) đã đưa ra bằng chứng mạnh mẽ rằng châm cứu mang lại hiệu quả điều trị tích cực cho chứng đau lưng dưới, sau khi các tác giả nghiên cứu phân tích 23 thử nghiệm lâm sàng ở 6359 bệnh nhân.

Châm cứu giúp cải thiện triệu chứng đau lưng

Châm cứu có thể giải phóng opioid nội sinh do cơ thể sinh ra (các chất giúp giảm đau tự nhiên), gửi tín hiệu đến hệ thần kinh giao cảm, từ đó người bệnh sẽ giảm đau rõ rệt.

2. Mát-xa

Trong một báo cáo nghiên cứu thực hiện năm 2009 được công bố trên tạp chí Spine, các nhà khoa học đã xem xét 13 thử nghiệm lâm sàng về việc áp dụng biện pháp xoa bóp để điều trị đau lưng .

Các tác giả đã kết luận rằng: mát-xa có thể mang lại lợi ích cho người bị đau lưng dưới và không đau mạn tính, đặc biệt là khi kết hợp với các bài tập khác.

3. Nắn xương khớp

Đau lưng là một trong những lý do phổ biến nhất mà mọi người phải tới gặp bác sĩ chỉnh hình. Các bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp nắn khớp xương cột sống để khôi phục lại tính linh động của nó. Họ sẽ tác động một lực vào các khớp bị chấn thương, viêm, đau… để giúp giảm đau đớn và cải thiện tình trạng bệnh.

4. Vitamin D

Đau lưng mạn tính có thể là triệu chứng do cơ thể thiếu hụt vitamin D. Một số nghiên cứu cho thấy, việc bổ sung vitamin D có thể cải thiện lâm sàng các triệu chứng đau lưng ở những người có nồng độ vitamin D thấp, theo báo cáo đăng tải trên Tạp chí Y học Anh năm 2005.

Vitamin D rất dồi dào trong ánh nắng mặt trời

Bạn có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng cách tăng cường ăn các thực phẩm như sữa, cá có xương nhỏ… và thường xuyên tắm nắng.

5. Bổ sung sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh

Bên cạnh 4 biện pháp trên, hiện nay, các chuyên gia xương khớp thường khuyến khích người bị đau lưng nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ điều trị. Đây là xu hướng chung được nhiều người áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ở nước ta, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng hiện nay là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính dầu vẹm xanh, kết hợp cùng các vị thuốc quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương… Sản phẩm này mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường độ dẻo dai, chắc khỏe của hệ xương khớp, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý cột sống, đĩa đệm thường gặp như: thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm… Nhờ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm này rất an toàn cho sức khỏe và người bệnh nên dùng theo liệu trình 2-4 tháng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Rất nhiều trường hợp đã chấm dứt đau lưng hoàn toàn nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm này, cụ thể như trường hợp của bà Nguyễn Thị Thiện (Đắk Nông). Thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm khiến bà Thiện bị đau lưng dữ dội, không đi lại được, phải nằm nghiêng, cong như con tôm. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm này, bệnh của bà đã cải thiện được 80%, đau nhức giảm hẳn, đi lại dễ dàng và sinh hoạt bình thường.

Để bảo vệ sức khỏe, cải thiện đau lưng, bạn cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ và kết hợp 5 biện pháp trên. Trong đó, sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh là cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau thắt lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0902.640.024/ 0988.630.414.

Để tìm mua sản phẩm bà Thiện dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây