Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mẹo chữa những vấn đề “cậu nhỏ” khiến quý ông cắn răng chịu đựng

Mẹo chữa những vấn đề “cậu nhỏ” khiến quý ông cắn răng chịu đựng
Đau nhức vùng “dưới rốn ba thốn” là cơn ác mộng ngay cả với những người đàn ông mạnh mẽ nhất. Nhưng chỉ với những mẹo nhỏ từ thiên nhiên dưới đây, phái mạnh có thể dễ dàng đẩy lùi các cơn đau mà không sợ tác dụng phụ.

1. Nghệ

Đây là một mẹo hữu ích khắc phục chứng đau tinh hoàn. Pha 1 thìa bột nghệ với 1 ly lớn sữa bơ chua (buttermilk), khuấy đều, uống 3 lần mỗi ngày nếu bạn đang phải chịu đựng cơn đau ở tinh hoàn do nhiễm trùng.

2. Lá trầu không

Phết mật ong lên lá trầu, đặt úp mặt lá có mật ong xuống vùng bị sưng tấy, đắp trong khoảng 3-4 giờ rồi rửa sạch. Phương pháp này có thể giúp làm giảm viêm, đau và nhiễm trùng vùng nhạy cảm.

3. Hoa chuối

Phơi khô một bắp hoa chuối trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời khoảng 1-2 ngày rồi xay thành bột. Trộn bột hoa chuối với nước theo tỉ lệ 1 thìa cà phê bột : 1 lít nước. Ngày hôm sau, uống hỗn hợp này khi bụng rỗng và không ăn thêm gì khác. Sau một ngày, uống sữa tươi và chỉ ăn chay rau củ quả. Mẹo này có tác dụng giải quyết các vấn đề của “cậu nhỏ” cực kỳ hiệu quả.

4. Hành tây

Lấy nửa thìa cà phê nước ép củ hành tây pha với một thìa canh dầu vừng (mè), trộn đều. Giã hoặc xay một ít lá cây sầu đâu (cây xoan) lấy bã mịn. Trộn đều tất cả các thành phần trên với một ít sáp mỡ vaseline. Mỗi tối trước khi đi ngủ. thoa hỗn hợp này lên vùng bị đau tấy. Làm liên tục trong khoảng 2-3 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm đau ngay tức thì.

5. Dầu ô liu

Pha 9 giọt dầu ô liu, 1 giọt tinh dầu hạt thìa là đen và 7 giọt dầu cá với nhau, trộn đều rồi bôi một vài giọt hỗn hợp này lên “cậu nhỏ” mỗi đêm trong 4-7 ngày liên tục sẽ giúp giảm nhiễm trùng.

6. Long não

Trộn đều lòng trắng trứng, mật ong, long não và hóa chất glycerin với tỉ lệ bằng nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa thuốc này lên tinh hoàn có thể làm giảm viêm, nhiễm trùng, các cơn đau và cảm giác bỏng rát vùng nhạy cảm.

7. Nước ép nam việt quất

Nếu nhiễm trùng ống tiết niệu là nguyên nhân gây đau đớn thì nước ép nam việt quất sẽ là trợ thủ đắc lực. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy uống một cốc mỗi ngày. Còn nếu bạn đã có triệu chứng, hãy dùng nước ép nam việt quất liên tục trong 4 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

17 thực phẩm protein giúp ”cậu nhỏ” sung mãn và thăng hoa

Khoa học đã chứng minh, thiếu kẽm, vitamin B12, arginine,... là những nguyên chính khiến “cậu nhỏ“ dặt dẹo. 17 thực phẩm giàu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây