Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hong Leong Việt Nam khẳng định lợi thế ở phân khúc khách hàng cao cấp

Hong Leong Việt Nam khẳng định lợi thế ở phân khúc khách hàng cao cấp
Theo một số liệu của Ngân hàng nhà nước, thị trường cho vay tiêu dùng của Việt Nam đang phát triển khá nhanh với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt khoảng 38,12% riêng trong giai đoạn 2011-2015. Thống kê của một số tổ chức tài chính nước ngoài cũng cho thấy, tại các nước Châu Á thì Việt Nam thuộc nhóm nước có tỷ lệ tiêu dùng trên GDP cao nhất.

Sự liên kết giữa ngân hàng Hong Leong Việt Nam và Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia sẽ mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng cao cấp

Trong cuộc đua bán lẻ vô cùng cạnh tranh, các ngân hàng trong nước và quốc tế luôn cải tiến về sản phẩm cũng như công nghệ để tiếp cận khách hàng. Với lợi thế về vốn, công nghệ và kinh nghiệm phát triển thị trường, các ngân hàng ngoại đang dần tiến sâu vào lĩnh vực bán lẻ với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Họ đang tạo ra nhiều hoạt động để chăm sóc khách hàng và ngày càng kỹ lưỡng với các sản phẩm tín dụng vô thiết yếu với cuộc sống.

Mới đây, ngân hàng quốc tế đến từ Malaysia, Hong Leong Việt Nam (HLBVN) đã ký kết hợp tác với Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) để mang thêm quyền lợi cho phân khúc khách hàng cao cấp. Không phải ngẫu nhiên mà HLBVN chọn lựa MHTC. Đây chính là tổ chức được thành lập trực thuốc Bộ y tế Malaysia nhằm tiếp tục phát huy thế mạnh về chăm sóc sức khỏe của đất nước trên trường quốc tế. Trong năm 2016, lượng khách du lịch y tế đến Malaysia chữa trị tăng đến 86% so với cùng kỳ.

Khách hàng cao cấp của ngân hàng Hong Leong Việt Nam sẽ được hỗ trợ nhiều ưu đãi khi khám chữa bệnh tại Malaysia

Theo thỏa thuận ký hết, các chuyên viên của phía MHTC sẽ tư vấn và hỗ trợ hotline 24/7 cho khách hàng cao cấp của HLBVN khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Malaysia. MHTC còn miễn phí việc tìm kiếm bệnh viện, chỗ nghỉ, thông dịch viên cho khách hàng.

Hấp dẫn hơn, HLBVN còn triển khai gói cho vay ưu đãi thế chấp sổ tiết kiệm với mục đích chăm sóc sức khỏe tại nước ngoài. Cụ thể, khách hàng cao cấp sẽ được vay thế chấp sổ tiết kiệm với mức lãi suất giảm thêm 0.5% so với hiện tại. Đồng thời, phí chuyển tiền ra nước ngoài cũng giảm 50%. Trong quá trình khám chữa bệnh, khách hàng được hưởng tỷ giá hối đoái ưu đãi tốt nhất với các ngoại tệ phổ biến.

Cùng với việc bổ sung thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hiện nay, mỗi khách hàng của HLBVN được chơi golf miễn phí tại các sân golf nổi tiếng và ưu đãi đặc biệt không giới hạn khi đặt phòng tại resort The Cliff, giảm giá tại chuỗi spa: Anam QT, nhà hàng Ocean Palace...

Raymond Sia Tổng Giám đốc cho biết sẽ có nhiều chương trình ưu đãi tốt hơn dành cho phân khúc khách hàng cao cấp

Được biết, dịch vụ khách hàng cao cấp là một phần quan trọng trong mảng ngân hàng bán lẻ và phân khúc chủ chốt này đang luôn được HLBVN phát triển mạnh mẽ ngay từ lúc mới bước chân vào thị trường tài chính Việt Nam. Các chủ tài khoản này luôn được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp của HLBVN hỗ trợ thường xuyên, từ những nhu cầu về dịch vụ ngân hàng thường ngày cho đến tư vấn về đầu tư….

Raymond Sia Tổng Giám đốc của HLBVN chia sẻ: “Chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp được thiết kế riêng cho khách hàng người Việt và hỗ trợ họ trong quá trình khám chữa bệnh ở Malaysia. Sắp tới chúng tôi sẽ có nhiều chương trình ưu đãi tốt hơn dành cho phân khúc khách hàng tiềm năng này”

Được biết, HLBVN là ngân hàng đầu tiên trong khối ASEAN được cấp phép là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Tính đến nay, Ngân hàng đã kết nối hơn 16.000 ATM và trên 100.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Để trở thành khách hàng cao cấp của HLBVN hưởng nhiều ưu đãi liên hệ số điện thoại +84 28 62998111 nhận tư vấn trực tiếp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây