Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đông y Thanh Tuấn – “Cải tiến chất lượng và nâng tầm dịch vụ” vì cộng đồng

Đông y Thanh Tuấn – “Cải tiến chất lượng và nâng tầm dịch vụ” vì cộng đồng
Với mục tiêu xuyên suốt chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, trong cuộc họp định hướng năm 2018, Đông y Thanh Tuấn tiếp tục đề ra định hướng “Cải tiến chất lượng và nâng tầm dịch vụ”. Và để hoàn thành mục tiêu này, đội ngũ thành viên Đông y Thanh Tuấn không chỉ chú trọng công nghệ sản xuất và không ngừng chuẩn hóa con người để phục vụ cộng đồng ngày một tốt hơn.

Đông y Thanh Tuấn – “Cải tiến chất lượng và nâng tầm dịch vụ” vì cộng đồng

Với mục tiêu xuyên suốt chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, trong cuộc họp định hướng năm 2018, Đông y Thanh Tuấn tiếp tục đề ra định hướng “Cải tiến chất lượng và nâng tầm dịch vụ”. Và để hoàn thành mục tiêu này, đội ngũ thành viên Đông y Thanh Tuấn không chỉ chú trọng công nghệ sản xuất và không ngừng chuẩn hóa con người để phục vụ cộng đồng ngày một tốt hơn.

Cải tiến chất lượng từng sản phẩm

Phát triển đi lên từ một nhà thuốc Đông y gia truyền chuyên bốc thuốc chữa bệnh cứu người, Đông y Thanh Tuấn luôn hiểu rằng “sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người” nên chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng hàng đầu. Sản phẩm tốt là tiêu chí hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Để đảm bảo tiêu chí này, trong suốt những năm qua, mỗi sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn đều ra đời từ nguồn dược liệu được chọn lọc kỹ càng từ nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp uy tín và thậm chí là dược liệu ở những vùng đất thổ nhưỡng như thế nào để đảm bảo chất lượng thảo dược tốt nhất.

Đó là việc tiên quyết nên với định hướng rõ ràng nhằm cải tiến chất lượng, ĐôngY Thanh Tuấn thường xuyên làm việc với những đơn vị cung cấp dược liệu, điều chỉnh phù hợp để luôn mang về những dược liệu có dược tính cao, chất lượng tốt.

Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn luôn tìm tòi học hỏi từ những đơn vị Đông y uy tín cũng như tìm kiếm những nguồn dược liệu chất lượng

Một điều nữa sẽ được chú trọng là dành nhiều thời gian nghiên cứu điều chỉnh công thức phù hợp dựa trên những kết quả phản hồi của khách hàng để luôn không ngừng cải tiến và nâng cao hiệu quả sản phẩm. Để đạt được điều đó, việc nâng cao và trau dồi kiến thức chuyên môn cho nhân sự rất được chú trọng. Ngoài kiến thức sách vở và thực tế công việc, Đông y Thanh Tuấn sẽ thường xuyên tổ chức những chuyến giao lưu với những đơn vị Đông y lâu năm nhiều kinh nghiệm để học hỏi bởi “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. 

Bên cạnh đó, tất cả những công đoạn tiếp theo như bảo quản dược liệu được thực hiện theo quy trình rõ ràng trước và sau khi sơ chế theo phương pháp Đông y. Yếu tố kỷ luật được tuân thủ nghiêm ngặt. Việc này cải tiến rất nhiều so với cách sản xuất gia truyền trước đây, đảm bảo từng sản phẩm ra lò hội tụ những yếu tố của một dược thảo Đông y tốt.

Nâng tầm dịch vụ hướng đến khách hàng

Ngày nay, khách hàng ngày một khó tính và yêu cầu ngày một cao hơn. Đó là thách thức nhưng cũng chính là động lực để Đông y Thanh Tuấn nỗ lực hằng ngày nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng ngày một tốt hơn trong năm mới.

Ngoài việc duy trì tốt những dịch vụ hiện tại, đội ngũ dược sỹ, chuyên viên tư vấn tiếp tục phát huy bằng việc đơn giản hóa những bước thực hiện, giúp đưa các thuốc và dược thảo đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Thường xuyên làm việc với đơn vị chuyển phát nhanh kịp thời xử lý những vấn đề bất cập cũng như những phản ánh của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng không ngừng nỗ lực để chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn

Cũng trong năm 2018, Đông y Thanh Tuấn tiếp tục cải tiến và nâng cấp Phần mềm chăm sóc Khách hàn g CRM cùng với đồng bộ những công cụ như: Tin nhắn SMS, email và điện thoại để đồng hành và chăm sóc sức khỏe khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, trong hành trình hoàn thiện và phát triển, mỗi đóng góp của khách hàng là một viên gạch để xây ngôi nhà Đông y Thanh Tuấn vững vàng hơn. Hệ thống ghi nhận và tổng hợp ý kiến của khách hàng đã xây dựng và sẵn sàng tiếp nhận những chia sẻ. Để làm tốt điều đó, ngoài ứng dụng công nghệ, mỗi chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng đều được đào tạo không chỉ giỏi về chuyên môn và còn luôn biết lắng nghe, ghi nhận và chia sẻ những ý kiến đóng góp.  

Thật thiếu sót nếu không có những chương trình để đồng hành chăm sóc sức khỏe khách hàng, bệnh nhân. Chính vì vậy, năm 2018 sẽ hứa hẹn nhiều hoạt động sự kiện gắn kết Đông y Thanh Tuấn với mỗi khách hàng bệnh nhân không chỉ mang lại sức khỏe mà còn tiếp thêm sức mạnh để luôn tin yêu và lạc quan vào cuộc sống.

Vững một phương châm “Dược thảo từ tâm”

Luôn lấy khẩu hiệu “Dược thảo từ tâm” làm nền tảng trong mỗi bước tiến nên trong mọi hoạt động và hành trình đồng hành cùng khách hàng bệnh nhân, trong cuộc sống hiện đại Đông y càng nhắc nhở mỗi ngày thực hành đúng theo phương châm đó.

Phương châm hoạt động của Đông y Thanh Tuấn hướng đến cộng đồng

Tâm là tấm lòng hướng đến khách hàng. Tâm là làm sao để mỗi sản phẩm được bào chế là tốt nhất giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng bệnh nhân. Tâm là những dịch vụ hướng đến khách hàng, chăm sóc để mang lại cho mỗi khách hàng sức khỏe và cả niềm tin yêu vào cuộc sống. Với chữ tâm đó, mỗi sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn là thành quả không chỉ của nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh mà còn nhắn gửi trong đó cái tâm của người bào chế thuốc, cái tâm của nghề Y.

Và với những thành quả ghi nhận trong những năm qua, những phản hồi tích cực của khách hàng càng là đòn bẩy để dược thảo Đông y tiếp tục hoàn thiện và vươn xa hơn đồng hành và chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây