Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyên gia dinh dưỡng lý giải nguyên nhân khiến người gầy khó tăng cân

Chuyên gia dinh dưỡng lý giải nguyên nhân khiến người gầy khó tăng cân
Rất nhiều người gầy ăn nhiều, ăn đa dạng thực phẩm nhưng vẫn không thể tăng được cân. Vậy nguyên nhân do đâu và làm thế nào để tăng được cân? Hãy lắng nghe những tư vấn và chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành vể giải pháp tăng cân cho người gầy.

Theo TS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết:

Không phải cứ ăn nhiều là tăng được cân vì còn phụ thuộc vào hấp thu và chuyển hóa, có những người ăn nhiều nhưng không hấp thu được thì cũng không tăng cân, mà quan trọng là phải ăn đủ chất và cân bằng dinh dưỡng. Người bình thường 3 bữa ăn chính và phải đảm bảo 4 nhóm chất chính: Tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất khoáng. Với những người gầy thì ngoài việc ăn đủ lượng dinh dưỡng cần cho các hoạt động của cơ thể hàng ngày thì phải nạp nhiều dinh dưỡng hơn nhu cầu cơ thể cần để tích lũy thúc đẩy quá trình xây dựng các bó cơ mới tăng cân được.

Tuy nhiên với những người đã ăn nhiều hơn mức bình thường mà vẫn khó tăng cân được thì có thể là do 2 nguyên nhân:

- Thứ nhất: cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí,… mà chưa được thanh lọc thải độc nên ăn bao nhiêu cũng không hấp thu được, thậm chí còn bị suy giảm hệ miễn dịch khiến người gầy hay bị ốm vặt, mệt mỏi nên không thể tăng cân được.

- Thứ 2: Do hệ tiêu hóa không hấp thu được, có thể do bị mắc bệnh lý đường ruột ví dụ như viêm đại tràng mãn tính, hội chứng ruột kích thích… hoặc do dùng một đợt thuốc kháng sinh hay thuốc điều trị bệnh làm giảm một lượng lớn vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm khả năng tiêu hóa và hấp thu, vì lợi khuẩn chính là nhà máy sản xuất ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đặc biệt là các thức ăn khó tiêu nhất.

TS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

Chính vì vậy người gầy muốn tăng cân được ngoài việc ăn uống đủ chất phải thanh lọc cơ thể và chăm sóc hệ tiêu hóa thì mới hấp thu được các chất dinh dưỡng để  tăng cân nhanh và hiệu quả.

BS. Lê Thị Hải cũng cho biết: Những thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên như tảo Spirulina rất tốt và an toàn. Không chỉ người gầy muốn tăng cân, người bệnh, mà tất cả chúng ta nên dùng Spirulina để bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật, vì tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn tuyệt đối. Dinh dưỡng trong tảo Spirulina ở dạng thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thu, nên Spirulina rất tốt cho những người chán ăn, kém hấp thu.

Hơn nữa tảo Spirulina được nhiều tổ chức lớn trên thế giới công nhận: Tổ Chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tố nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) đã sử dụng tảo Spirulina như một cách tăng cân an toàn cho trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng (nguồn: www.iimsam.org) từ năm 1984,… vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiện nay, ở Việt Nam có Tảo Mặt Trời tăng cân của Mỹ có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất giàu khoáng chất Kẽm, và bổ sung thêm vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ giúp người gầy khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp và tăng cân hoàn hảo nhờ các tác dụng:

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần. Đặc biệt chất xơ hòa tan có trong tảo kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Tảo Mặt Trời tăng cân chính là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, hoàn hảo cho người gầy tăng cân và khắc phục toàn diện những vấn đề đang gặp phải. Đặc biệt với những người bận rộn không có thời gian ăn uống đầy đủ và khả năng tiêu hóa, hấp thu kém. Nguồn dinh dưỡng đầy đủ trong Tảo Mặt Trời không những thúc đẩy quá trình tăng cân hiệu quả mà còn giúp người gầy tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng.

Trong Tảo Mặt Trời có nhiều chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu được luôn chính các chất dinh dưỡng đầy đủ có trong tảo giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Hơn nữa, 75% kháng thể là do lợi khuẩn sản xuất nên có đầy đủ lợi khuẩn sẽ giúp tăng cường kháng thể, không chỉ có nền tảng tốt giúp tăng cân lành mạnh, mà còn có sức khỏe tổng thể tốt phòng ngừa bệnh tật.

Bifina là sản phẩm men sinh hàng đầu Nhật Bản trong 20 năm, được sản xuất hoàn toàn ở Nhật, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC đưa lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp người gầy ăn gì hấp thu nấy.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website:  http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Bộ sản sản phầm tăng cân Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836

Website:  http://bifina.vn/  

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây