Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chàng trai quyết tâm xóa mụn trong 2 tháng sau khi bỏ lỡ mối tình đầu

Chàng trai quyết tâm xóa mụn trong 2 tháng sau khi bỏ lỡ mối tình đầu
Mới 18 tuổi nhưng có 2 năm bị mụn trứng cá nặng đến nỗi: mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc lan đầy mặt, chàng thanh niên đẹp trai thuở nào - Vàng Seo Sẩu (ở Cán Hồ, Tung Chung Phố, Mường Khương, Lào Cai) trở nên tự ti, ngại giao tiếp, thậm chí bỏ lỡ cả mối tình đầu của mình. Tuy nhiên, nhờ tìm được loại kem trị mụn phù hợp nên chỉ sau 2 tháng, Vàng Seo Sẩu đã hết sạch mụn và tự tin hơn hẳn!

Bỏ lỡ mối tình đầu chỉ vì mụn trứng cá

Nhớ lại những ngày tháng bị mụn trứng cá hoành hành trên da, anh cho biết: “Hai năm trước, từ năm lớp 11, tôi bắt đầu bị mụn trứng cá. Thoạt đầu, mụn chỉ xuất hiện một vài nốt mụn đầu trắng, mụn bọc để báo hiệu sự trưởng thành, phát triển của cơ thể”. Dù biết nặn mụn là không tốt cho da, nhưng những nốt mụn cứ ngang nhiên “bành trướng” trên mặt khiến anh thấy “ngứa mắt” và dùng tay nặn. Mụn cứ nặn là sưng khiến anh Sẩu càng khó chịu. Sau đó, mụn tiếp tục lan rộng và tiến triển nặng hơn.

Nhiều mụn quá đến nỗi Vàng Seo Sẩu không dám chụp ảnh. Bước sang năm học lớp 12, không thể ngồi yên nhìn mụn “hoành hành”, anh bắt đầu tìm thuốc chữa. Lúc này, tình trạng mụn đã hơi nặng: mụn lan khắp mặt, da mặt ngứa, sưng đau, sờ lên mặt khó chịu. Muốn che đi những nốt mụn xấu xí, Vàng Seo Sẩu đã để tóc mái che đi những nốt mụn ở trán. Tuy nhiên, mỗi lúc rửa mặt, vuốt tóc lên để nhìn trọn vẹn khuôn mặt mình thì anh lại càng buồn rầu hơn. Sau đó, anh đã ra nhà thuốc và mua rất nhiều loại thuốc bôi, thuốc uống, dạng kem, thuốc ngoại, thuốc nội để trị mụn.

Dùng rất nhiều loại nhưng mụn vẫn cứ lên, mụn và người cứ như đang “thách thức” nhau. Trong những loại thuốc đó, anh đã lựa chọn một loại thuốc vừa uống vừa bôi hợp với mình nhất và nhen nhóm hy vọng sớm sạch mụn trên da nhưng vẫn không đuổi hết mụn. Loại thuốc này chỉ giúp bớt mụn mà không điều trị triệt để. Sau một khoảng thời gian khá lâu, không thấy tình trạng mụn cải thiện, anh buộc phải dừng thuốc.

Vàng Seo Sẩu (đứng giữa) và bạn bè

Tình trạng mụn dai dẳng làm anh vô cùng tự ti khi giao tiếp với mọi người. “Tôi đi học hay đi chơi, bạn bè ai cũng nhìn vào mặt hoặc chỉ trỏ này khác khiến tôi tự ti. Đúng là tâm lý không ổn định chỉ vì… mụn trứng cá. Điều đáng buồn nhất là trong giai đoạn “khủng hoảng” vì mụn này, tôi lại thích một bạn gái. Nhưng vì mặt trông ghê quá nên tôi không dám “tấn công”. Trong tôi lúc nào cũng có ý nghĩ: “Mặt mình thế này làm sao cưa đổ người ta được”, kết quả là người bạn gái đó đã có người yêu khác …” - anh buồn rầu tâm sự.

Thoát khỏi hoàn toàn mụn mủ, mụn bọc chỉ sau 2 tháng

Trong những lần khám sức khỏe tại trường, Vàng Seo Sẩu được bác sĩ thăm khám và cho biết anh bị mụn trứng cá là do sự thay đổi nội tiết ở tuổi dậy thì cũng như các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài. Bác sĩ cũng khuyên anh đi khám nhưng do điều kiện ở vùng sâu, vùng xa nên anh chưa đi khám được.

Mụn khiến tinh thần mệt mỏi, anh đã lên mạng tìm hiểu và vô tình biết tới kem thảo dược Azacné . Ban đầu, anh cũng hoài nghi về tác dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, sau 1 tháng nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm, anh được biết Azacné có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thảo dược khác giúp trị mụn an toàn, hiệu quả. Do đó, anh đã quyết định sử dụng sản phẩm để trị mụn.

“Tôi đặt mua 2 lần, mỗi lần 5 hộp Azacné. Nhà sản xuất hướng dẫn phải bôi ngày 3 lần nhưng do phải đi học hàng ngày, tôi chỉ thoa kem 1-2 lần mỗi ngày vào buổi trưa và tối. Thoa hết một tuýp thì mụn giảm viêm sưng hẳn. Mụn đầu đen khi đó vẫn còn nhưng mụn đầu trắng dần mất đi. Mụn mủ, mụn bọc giảm sưng đáng kể. Cứ mỗi tuýp tôi dùng trong 1 tuần. Tôi dùng hết 5 tuýp bệnh giảm trông thấy, tuy nhiên vẫn còn sẹo và vết thâm. Tôi dùng tiếp 5 tuýp nữa để trị dứt điểm. Những chiếc mụn cũ được “giải quyết” hết, giờ chỉ còn mấy nốt mụn li ti” - anh kể. Có đợt, sau 1 tuần nghỉ học, bạn bè gặp lại Vàng Seo Sẩu đều bất ngờ khi thấy mặt anh đã giảm mụn đáng kể và khen anh “đẹp trai hơn hẳn”!

Nhờ dùng kem thảo dược Azacné, đến nay, mặt anh Vàng Seo Sẩu đã sạch mụn hoàn toàn

Ở một xã vùng cao, thông thường, chuyện tìm hiểu và đi đến hôn nhân dường như đến sớm hơn với các chàng trai như Vàng Seo Sẩu. Tuy nhiên, vì mụn trứng cá mà chàng trai phố núi đã “ế” 3 năm. Giờ đây, nhờ sử dụng 10 tuýp kem Azacné, da mặt anh đã sạch mụn hoàn toàn. Vàng Seo Sẩu đã tự tin hơn hẳn và sẵn sàng chờ đón một mối tình mới, chuẩn bị cho con đường sự nghiệp sắp tới. Anh đã hoàn toàn tự tin làm những điều mình muốn!

(Ghi theo lời kể của anh Vàng Seo Sẩu)

Rất nhiều trường hợp đã lấy lại làn da sạch mụn trứng cá, hết thâm sẹo nhờ sử dụng kem thảo dược Azacné. Bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY .

Để tìm mua sản phẩm anh Vàng Seo Sẩu dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây