Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cải xoong giúp quý ông "mạnh mẽ" hơn

Cải xoong giúp quý ông "mạnh mẽ" hơn
Cải xoong được các nhà khoa học Anh Quốc xem như một "siêu thực phẩm" giúp ngăn ngừa sự suy giảm số lượng tinh trùng.

Theo một nghiên cứu vừa công bố cách đây vài ngày ở Anh, các tế bào tinh trùng trong cơ thể nam giới ở Tây phương đã giảm đi một nửa trong 40 năm qua. Tuy nhiên, họ cũng tìm ra một giải pháp vô cùng đơn giản cho tình trạng đáng báo động này: khuyên nam giới hãy ăn thật nhiều cải xoong! Loại thực phẩm này không chỉ giúp tăng số lượng tinh trùng thông qua việc giúp giảm stress hiệu quả, cung cấp nhiều loại vitamin có lợi cho khả năng sinh sản mà còn là phương thuốc ngừa ung thư tinh hoàn hữu hiệu.

Cải xoong được các nhà khoa học xem như một "siêu thực phẩm" giúp ngăn chặn sự suy giảm số lượng tinh trùng ở nam giới - ẢNH: MIRROR

Theo các nghiên cứu, stress là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới "yếu" đi vì khả năng sinh sản, dễ thấy nhất là làm giảm mạnh số lượng tinh trùng trong cơ thể họ. Với cách thức xã hội phát triển, việc con người ngày càng phải đối diện với stress hơn là khó tránh khỏi. "Có rất nhiều hóa chất kỳ diệu được tìm thấy trong loại rau xanh này" – Tiến sĩ Mark Fogarty, chuyên gia về dinh dưỡng thể thao, Trường Đại học Hull (Anh), thành viên nhóm nghiên cứu, cho biết.

Ngoài ra, cải xoong cũng dồi dào vitamin C và E, hai loại vitamin có liên quan mật thiết đến việc duy trì số lượng tinh trùng cao.

Trước đó, một nghiên cứu năm 2007 của Đại học Ulster (Anh) cho thấy một khẩu phần 85g cải xoong hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ tổn thương DNA trong các tế bào bạch cầu lên đến 22,9%, từ đó giúp nam giới ngăn chặn rất hiệu quả ung thư tinh hoàn.

Bạn có biết tác dụng của đậu bắp với sức khỏe quý ông?

Lợi ích của đậu bắp không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng giúp hạ mỡ máu, chữa táo bón mà nó còn có công dụng tuyệt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây