Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Miranda Kerr xuất hiện sau lùm xùm trả lại kim cương

Miranda Kerr xuất hiện sau lùm xùm trả lại kim cương
Siêu mẫu người Australia lần đầu tiên lộ diện sau khi cuộc tình bí mật với một tỷ phú người Malaysia cùng những món quà kim cương đắt giá bị phanh phui.

Mới đây, Miranda Kerr được trông thấy rời một phòng khám ở Los Angeles. Cô diện set đồ màu nude gồm áo crop top, chân váy midi xếp nếp, phụ kiện gồm túi da Horizon của hãng Givenchy và giày bệt đồng điệu màu nâu. Mẫu túi Givenchy này được nhiều người nổi tiếng sử dụng như Kim Kardashian, bà Michelle Obama. Trước sự đeo bám của cánh săn ảnh, người đẹp chỉ lẳng lặng rời đi.

Miranda ra phố mới đây. Ảnh: Vogue.

Gần đây cựu thiên thần nội y gây chú ý vì bị Bộ Tư pháp Mỹ yêu cầu trả lại nữ trang kim cương do tỷ phú Jho Low tặng vào năm 2014 khi còn đang hẹn hò. Jho Low đang bị bắt giữ và điều tra cáo buộc rửa tiền.

Qua vụ bắt giữ Jho Low, Miranda được phát hiện là bạn gái bí mật của người này. Trong khoảng thời gian qua lại, cô đã nhận quà của Low có tổng trị giá lên đến 9,9 triệu USD. Thông tin này xuất hiện khi Miranda mới làm đám cưới với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel hồi cuối tháng 5. Sau khi chia tay Low, chân dài hẹn hò với Evan Spiegel vào năm 2015.

Cô đang bị yêu cầu trả lại nữ trang kim cương được tỷ phú mua bằng tiền biển thủ quỹ. Ảnh: Man.

Trên trang cá nhân, Miranda không bận tâm nhiều về vụ lùm xùm trả lại kim cương. Mới đây cô khoe mẫu túi xách hợp tác cùng một hãng túi lớn của Nhật. Sau tuần trăng mật với chồng trẻ, siêu mẫu 34 tuổi bắt đầu trở lại công việc. Hồi đầu tháng, cô đi diễn cho show của Moschino và sau đó thực hiện các bộ ảnh.


Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây