Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Miranda Kerr vừa trả lại nữ trang kim cương do tỷ phú tặng

Báo chí Mỹ mới đây đưa tin một tuần sau khi Bộ Tư pháp yêu cầu, cô đã trả lại số kim cương do tỷ phú mua tặng bằng tiền biển thủ.

Người quản lý của siêu mẫu xác nhận thông tin này với truyền thông. Cuối tuần qua, cô đã trả lại những món nữ trang kim cương này cho cơ quan chính phủ ở Los Angeles.

Theo Fox, giá trị của số nữ trang mà Miranda Kerr nhận từ tỷ phú người Malaysia Jho Low tặng vào thời điểm hẹn hò là 8,1 triệu USD. Con số này thấp hơn tin đồn trước đó là 9,9 triệu USD. Cặp đại gia chân dài qua lại vào năm 2014 khi Miranda vừa ly hôn tài tử Orlando Bloom.

Miranda Kerr vừa trả lại nữ trang kim cương do tỷ phú tặng bằng tiền biển thủ quỹ. Ảnh: News.

“Ngay từ đầu khi được đề nghị, Miranda Kerr hoàn toàn hợp tác và cam kết trả lại những món quà nữ trang cho chính phủ. Cô Kerr sẽ tiếp tục cộng tác bằng bất cứ cách nào có thể” – người đại diện của cựu thiên thần nội y nói.

Bộ Tư pháp Mỹ từ chối lên tiếng về sự việc này. 8,1 triệu USD là con số khá ít ỏi trong số 1,7 tỷ USD mà tỷ phú Jho Low biển thủ từ quỹ chung 1MDB ở Malaysia và bị cáo buộc rửa tiền ở Mỹ.

Những tài sản khác mà nhà tài chính này mua gồm du thuyền 250 triệu USD, cổ phần ở các công ty và bất động sản đắt tiền tại London, New York và Los Angeles.

Hôm 21/6, chân dài người Australia được trông thấy rời một phòng khám ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi cuộc tình bí mật với tỷ phú người Malaysia được đưa tin rộng rãi. Miranda đã tái hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel hồi cuối tháng 5. 

 Chân dài có cuộc tình bí mật với tỷ phú người Malaysia Jho Low vào năm 2014. 

Ngoài Miranda Kerr, một ngôi sao khác cũng vướng vào lùm xùm nhận quà là tài tử Leonardo DiCaprio. Anh được phía Jho Low tặng các tác phẩm nghệ thuật lên tới vài triệu USD đồng thời còn là bạn đánh bạc với vị tỷ phú này.

Trong giới Hollywood, Jho Low là cái tên khá quen thuộc. Doanh nhân này tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí Mỹ cũng như những bữa tiệc xa hoa với các người đẹp như Paris Hilton, Lindsay Lohan… 


Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây