Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia khen Phạm Hương, Lan Khuê "tuyệt đẹp"

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia khen Phạm Hương, Lan Khuê "tuyệt đẹp"
Năm 2015, Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ còn Phạm Hương nổi bật nhưng không lọt top 15. Trong mắt Pia, Phạm Hương luôn là một trong những thí sinh mạnh nhất của Việt Nam.
Hai hoa hậu Pia Wurtzbach và Megan Young gợi cảm bên Hoa khôi Lan Khuâ Hai hoa hậu nổi tiếng thế giới tạo dáng bên Lan Khuê, top 11 Hoa hậu Thế giới nhưng không có dịp chụp ảnh cùng dàn hoa hậu, á hậu của Việt Nam.

Chiều 14/4, sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wutrtzbach, cùng Jonas Gaffud - ông trùm hoa hậu người Phillippines.

Đây là hoạt động nhằm đưa các người đẹp Việt Nam đến những thành tích lớn hơn trên đấu trường thế giới.

Pia, Megan khen Phạm Hương và Lan Khuê "tuyệt đẹp"

Cả hai hoa hậu Megan Young và Pia Wutrtzbach đều tứng chiến thắng trước các đối thủ Việt Nam. Năm 2013, thí sinh Việt Nam là Lại Hương Thảo khá mờ nhạt tại Hoa hậu Thế giới. Còn năm 2015, Việt Nam có thí sinh được đánh giá rất cao là Phạm Hương, được coi là một trong những ứng viên cho vương miện.

Trước câu hỏi về điểm yếu của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế, cả Pia và Megan đồng ý với nhau rằng khi tham gia một cuộc thi, họ chỉ tập trung vào bản thân mình thay vì cạnh tranh với đối thủ.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới Megan Young sánh vai tại sự kiện ở Việt Nam. Ảnh: Bá Ngọc.

"Điều này nghe hơi ích kỷ nhưng tôi phải nói thật là như vậy", Megan chia sẻ. "Thay vì tìm hiểu điểm yếu của đối thủ thì chúng tôi tập trung vào điểm mạnh của mình", Pia bổ sung.

Tại những lần thi của mình, họ cũng không có nhiều cơ hội tiếp xúc với thí sinh Việt Nam. Mặc dù vậy, Megan và Pia dành lời khen cho nhan sắc của Lan Khuê và Phạm Hương, cho rằng hai đại diện Việt Nam là "tuyệt đẹp", còn ông Jonas yêu thích vẻ đẹp của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan. Tất cả đều tin rằng trong tương lai không xa, nhan sắc Việt Nam có thể làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế.

Phạm Hương từng là thí sinh Việt Nam rất mạnh vào năm Pia đăng quang. Ảnh: FBNV.

Với Pia, cô từng chiến thắng trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và hàng trăm đối thủ khác trong năm 2015, năm mà Phạm Hương được truyền thông phương Tây đánh giá là thí sinh mạnh.

"Tôi không có nhiều cơ hội tiếp xúc với đại diện Việt Nam nhưng tôi thấy cô ấy tuyệt đẹp", Pia nói, "Trong mắt tôi, cô ấy là một trong những đại diện mạnh nhất của nhan sắc Việt Nam từ trước đến nay. Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu vì sao cô ấy không được vào top 15. Cô ấy được dự báo sẽ là một trong những người đẹp vào sâu".

Hoa hậu Megan Young dành lời khen cho nhan sắc của Lan Khuê. Ảnh: Bá Ngọc.

Là người giữ vai trò quan trọng trong hoạt động của trung tâm đào tạo, Hoa khôi Lan Khuê cho biết: "Tôi sẽ mang đến những chia sẻ chân thực nhất của bản thân trong quá trình dự thi quốc tế để truyền kinh nghiệm cho các thí sinh".

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Pia Wurtzbach. Ảnh: Bá Ngọc.

Chia sẻ thêm kinh nghiệm của bản thân, Hoa hậu Pia cho biết: "Tôi nghĩ những yếu tố để một người đăng quang hoa hậu là sự kết hợp giữa nhan sắc, trí tuệ và kỹ năng, và một phần may mắn. Rất nhiều cô gái có thể là Hoa hậu Hoàn vũ nhưng tôi lại may mắn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ".

Megan Young đồng ý với Pia nhưng lưu ý thêm: "Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau, các cuộc thi sẽ tìm kiếm một gương mặt chiến thắng có khả năng đại diện cho các giá trị của họ. Và người đó có thể đại diện khi có máy quay lẫn khi không có máy quay".

Thuần Việt là đòi hỏi vô lý?

Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là những hoa hậu có dòng máu lai của Phillippines. Họ có nhan sắc vượt trội hơn nhiều cô gái thuần chủng khác.

Về việc Việt Nam nên chọn vẻ đẹp lai hay thuần Việt đi thi quốc tế, bà Thúy Nga: "Nhiều người nói hoa hậu người Việt Nam thì phải có vẻ đẹp thuần Việt, nhưng tôi nghĩ đó là cách nói rất sáo rỗng. Vì không ai định nghĩa được thế nào là đẹp thuần Việt. Trong khi đó, một cuộc thi quốc tế luôn quy tụ những nhan sắc đến từ hơn 100 quốc gia, vậy đẹp thuần Việt đâu còn là tiêu chí? Người chiến thắng phải hội tụ rất nhiều yếu tố hiện đại, thuyết phục tất cả rằng đây là một mỹ nhân, có thể đại diện cho nhan sắc của toàn cầu".

Việc Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013 đánh dấu "kỷ nguyên vàng" của các người đẹp lai đến từ Phillippines. Ảnh: Bá Ngọc.

Bà Nga cho rằng đẹp thuần Việt là giữ cái được cái gốc của người Việt, chẳng hạn bà rất phản đối thí sinh Việt đi thi quốc tế lại tẩy trắng da: "Tôi luôn nói với thí sinh rằng các em trắng thì giữ trắng, nâu thì giữ nâu".

Về các yếu tố luôn được coi là yếu của người đẹp Việt như tiếng Anh, chiều cao hay kỹ năng trình diễn, bà Thúy Nga lấy ví dụ Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chỉ khoảng cao 1,7. Điểm hấp dẫn của Pia là phong thái tự tin. Cô luôn biết tạo ra sức hút của mình mỗi khi xuất hiện và luôn thể hiện đúng bản thân mình chứ không cần diễn. Cô cũng có kỹ năng trả lời phỏng vấn rất chuyên nghiệp.

Nhưng Việt Nam không thể tự an ủi rằng "có Hoa hậu Hoàn vũ cũng chỉ 1,7 m" hay "có những hoa hậu không hề biết nói tiếng Anh mà chỉ biết nói Hello và Goodbye". Bởi đó là các trường hợp hiếm hoi.

  • Phạm Thị Hương

    Phạm Thị Hương hay còn được gọi là Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Las Vegas, Mỹ và lọt vào Top 50 người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới do trang The Richest của Mỹ bình chọn. Cô là huấn luyện viên của chương trình "The Face Vietnam" mùa 1, giám khảo cố vấn "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" và là huấn luyện viên của "The Look Vietnam 2017".

    Bạn có biết: Trước khi đăng quang Hoa hậu, Phạm Hương từng tham gia "Vietnam's Next Top Model" và lọt vào top 8.

    • Ngày sinh: 04/09/1991
    • Chiều cao: 1.73 m
    • Cân nặng: 52 kg

    Facebook Zing Mp3

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây