Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những đồ uống đáng thử khi vừa sang tuổi 21

Những đồ uống đáng thử khi vừa sang tuổi 21
Ở nhiều nơi trên thế giới, khi bạn vừa bước sang tuổi 21 là một cột mốc quan trọng. Tuổi 21 đánh dấu sự trưởng thành và bạn sẽ không còn lo ngại về độ tuổi được uống rượu trong các cuộc vui. Khi vừa bước sang tuổi 21, đừng bỏ lỡ những loại đồ uống tuyệt hảo dưới đây
  • 1

    Long Island Iced Tea

    Long Island Iced Tea được pha chế từ năm thứ rượu là vodka, tequila, gin, rum, triple cộng với cola thêm những viên đá trong veo và một lát chanh vàng.

  • 2

    A Screwdriver

    Cocktail Screwdriver là sự pha trộn độc đáo giữa rượu Vodka, nước cốt chanh, nước cam vắt và một ít đá lạnh.


  • 3

    A Rum and Coke

    Rum & Coke là món đồ uống mà mọi bartender phải biết. Đúng như cái tên của nó, đây là món đồ uống được tạo nên khi pha trộn rượu rum với coke/coca cola.

  • 4

    Kamikaze Shot

    Shot Kamikaze có thành phần đơn giản với rượu chính là vodka và triple sec. Kamikaze trong tiếng Nhật dùng để chỉ hành động  vung kiếm "phạt gió" một cách mạnh mẽ, dứt khoát.

  • 5

    Cosmopolitan 

    Được gọi tắt là Cosmo, là cocktail làm từ vodka, triple sec, nước ép Nam việt quất, và nước cốt chanh. Đây là một loại Cocktail nổi tiếng không quá ngọt cũng không quá chua.

  • 6

    Whiskey Sours

    Chỉ cần pha chế rượu whiskey (loại Bourbon, hoặc loại tốt hơn nếu muốn) với nước chanh tươi và siro đường (hoặc đường hạt), lắc cùng với đá là bạn đã có một ly Whisky Sours tuyệt vời

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây