Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


5 món cocktail mát lạnh ngon tuyệt cho mùa hè

5 món cocktail mát lạnh ngon tuyệt cho mùa hè
Trong cái nắng gay gắt của mùa hè, không có gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh thơm ngon. Cocktail là sự pha trộn hoàn hảo giữa trái cây ngọt ngào với một chút rượu. Cùng thưởng thức 5 món cocktail tuyệt vời cho mùa hè sau đây:
  • 1

    Greyhound

    Greyhound là một sự pha trộn giữa hương bưởi và vodka. Đây là món đồ uống tuyệt vời cho mùa hè. Chỉ cần pha chế rượu vodka, nước ép bưởi và thêm trái cây trang trí, thêm đá lạnh vào và thưởng thức.

  • 2

    Dark 'n Stormy

    Đây là loại cocktail phổ biến ở các quốc gia như Úc, Bermuda. Bí quyết để có một ly Dark ‘N’ Stormy hảo hạng là pha rượu rum với bia gừng (ginger beer) thay vì rượu gừng (ginger ale), bởi bia gừng có hương vị nồng ấm và đậm đà mùi gia vị hơn. Đừng cố hít hà hương thơm của đồ uống này nếu như bạn không muốn xoang mũi của mình gặp cảm giác “sốc mùi”.

  • 3

    Margarita

    Là một trong những loại cocktail được nhiều phụ nữ yêu thích nhất trên thế giới, đến từ vùng Senores, Mexico, margarita đem đến cảm giác mê đắm và tuyệt vời cho người thưởng thức.

    Margarita căn bản được pha từ rượu tequila, rượu hương cam và nước chanh tươi. Tỷ lệ pha được đa dạng hóa tùy theo sở thích của mỗi người (2-1-1, 3-2-1, 3-1-1, 1-1-1). Nếu muốn biến tấu, bạn cũng có thể thay thế rượu hương cam bằng nhiều mùi vị đa dạng như: dâu rừng, dâu tây, ớt, gừng…

  • 4

    Pimm's Cup

    Pimm's Cup là một loại cocktail đặc trưng chỉ có ở Anh, có vị rất đặc biệt, được pha chế từ những loại trái cây dễ ngấm, sau khi ngâm trong rượu có một mùi thơm đặc biệt.

  • 5

    Garrick Club Punch

    Đây là loại cocktail bao gồm nước chanh, rượu gin và một chất làm ngọt rượu. Một loại cocktail ngon lành đáng để thử trong mùa hè này.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây