Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


PNJ tạo nên bản sắc riêng với "Ngày hội văn hóa PNJ" hàng năm

PNJ tạo nên bản sắc riêng với "Ngày hội văn hóa PNJ" hàng năm
Với hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa công ty vô cùng mạnh mẽ, mà cụ thể hơn là chương trình Ngày Hội Văn Hóa PNJ 2017 vừa diễn ra, PNJ đã vút lên trở thành điểm sáng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt hiện nay.

Đã từ lâu, Ngày Hội Văn Hóa (NHVH) PNJ luôn là chương trình được đại gia đình công ty PNJ chờ mong nhất và cũng là dịp để các thành viên giao lưu, gắn kết, là hoạt động đặc trưng nhất nêu bật “Văn hóa mái nhà chung PNJ” – Văn hóa đã được gầy dựng và phát huy suốt chặng đường dài gần 30 năm của Doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo PNJ tiếp lửa nhiệt huyết trong NHVH PNJ 2017

Bà Cao Thị Ngọc Dung – TGĐ PNJ tâm niệm rằng: “Tài sản của PNJ không phải là tiền. Đó là văn hóa doanh nghiệp, là con người”. Và Tại NHVH PNJ 2017, một lần nữa, vị thuyền trưởng lại nhấn mạnh với câu nói vui rằng: “PNJ chúng tôi không thiếu tiền, tiền chúng tôi có rất nhiều. Nhưng tài sản quý báu nhất và tôi luôn trân trọng đó chính là các bạn, là tập thể PNJ của chúng ta, là Văn hóa Mái nhà chung mà chúng ta đã gây dựng bấy lâu nay!”

Sắc thái riêng nhưng tinh thần là một!

Khác với những năm trước, NHVH PNJ 2017 được mở rộng quy mô tại 6 khu vực, chi nhánh, khối phòng ban trên toàn quốc. Đến với NHVH, các thành viên có cơ hội giao lưu, gắn kết qua hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi lớn.

Đặc biệt với NHVH PNJ năm nay, các chiến binh PNJ còn được dịp thể hiện Tài – Sắc với hai cuộc thi lớn The Face Of PNJ và Thần Tượng Bolero PNJ với nhiều kịch tính cùng tính chuyên nghiệp cao.

The Face of PNJ là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Cuộc thi quyên góp 70 triệu đồng cho Quỹ Từ Thiện PNJ xây dựng Mái Ấm PNJ.

Quán Quân The Face Of PNJ 2017 – La Thị Thu Thảo

Song song với The Face of PNJ, Thần tượng Bolero là sân chơi giao lưu văn nghệ và học hỏi lẫn nhau, nhất là về dòng nhạc trữ tình. Ngồi tại ‘ghế nóng” cuộc thi Thần Tượng Bolero PNJ, nhà báo Đức Phong cũng phải thốt lên: “Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với phần dàn dựng cũng như kỹ thuật của các thí sinh và Ban Tổ Chức. Quá chuyên nghiệp!”

Không quên đẩy mạnh hoạt động cộng đồng cùng các chương trình của Công ty

Mỗi phần thi mà Ban Tổ Chức PNJ đưa ra đều thấm đẫm tinh thần chiến binh PNJ – bản lĩnh, tự tin, quyết tâm và luôn gắn liền với các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Chương trình Viên gạch hồng chung tay xây dựng Mái ấm PNJ đã đạt tổng số tiền hội thu trong NHVH Toàn Quốc là 106 triệu đồng. Song song đó, điểm nhấn của NHVH 2017 còn là phần thi hóa trang Vì môi trường với cách thực hiện phong phú, thể hiện tài năng thiết kế cũng như tư duy sáng tạo của Đội ngũ PNJ.

Phần trình diễn trang phục Bảo Vệ Môi Trường của PNJ

Khép lại NHVN PNJ 2017, vẫn đó những hứng khởi đang bừng cháy, những cảm xúc còn lắng đọng trong mỗi thành viên Gia Đình PNJ, theo đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ, là lời hứa quyết tâm cho bước phát triển chung cùng vững mạnh, để cùng nhau đưa con thuyền tập thể PNJ bay cao hơn, xa hơn và vươn đến một tầm cao mới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây