Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mua sắm trong “Tuần lễ vàng” LG, nhận “Dịch vụ vàng” từ Nguyễn Kim

Mua sắm trong “Tuần lễ vàng” LG, nhận “Dịch vụ vàng” từ Nguyễn Kim
Bắt đầu từ ngày 4/8, người tiêu dùng được tận mắt trải nghiệm siêu phẩm công nghệ LG và tận hưởng ưu đãi cực hấp dẫn tại Nguyễn Kim.

Tiên phong trải nghiệm tivi mỏng nhất thế giới

Sau khi đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới công nghệ, chiếc tivi OLED mỏng nhất thế giới của LG sẽ được trưng bày tại Nguyễn Kim để người dùng có thể tự mình trải nghiệm. Tivi được thiết kế dán tường hoàn hảo, không để lại bất kì khoảng cách nào. Nhìn vào, tivi và vách tường được gắn kết như thể có một cửa sổ mở ra một thế giới khác, đem lại trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ti vi OLED LG đầu tiên đang được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm và đặt hàng tại hệ thống từ ngày 4/8

Trong thời gian từ ngày 4/8 đến 31/10, LG sẽ tổ chức trưng bày triển lãm sản phẩm tại hệ thống Nguyễn Kim ở TP.HCM (Quận 1, Thủ Đức), Hà Nội (Tràng Thi) và Thanh Hóa cho khách hàng tự do tham quan, trải nghiệm. Đây là đơn vị đầu tiên trưng bày sản phẩm này cho khách hàng trải nghiệm và đặt hàng tại thị trường Việt Nam. Duy nhất tại hệ thống, từ ngày 1/8 đến 7/8, khách đặt hàng pre-oder siêu phẩm LG OLED tivi 4K (65 inch và 77 inch) sẽ được tặng thêm 1 máy giặt LG F1450HPRB trị giá 26,49 triệu đồng.

Dịch vụ “vàng” hiếm có

Ngoài việc mang đến cơ hội tiếp cận siêu phẩm công nghệ nhanh nhất cho người dùng, Nguyễn Kim còn cung cấp các dịch vụ vượt trội và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm các sản phẩm của LG trong tuần lễ vàng của thương hiệu này. Đó là ưu đãi tặng “Gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt” trị giá 2 triệu đồng cho khách hàng mua các sản phẩm công nghệ đỉnh LG. Gói dịch vụ bao gồm: phí bảo trì bảo dưỡng ti vi, dàn máy, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng và sản phẩm số…

Mua sắm trong Tuần lễ vàng LG, người mua được nhận nhiều ưu đãi hơn

Đặc biệt, Nguyễn Kim cung cấp gói dịch vụ “Vàng” cho khách hàng khi mua máy lạnh tại trung tâm này với rất nhiều ưu đãi “không thể tuyệt vời hơn” như: miễn phí 100% công lắp đặt cho máy lạnh từ 1HP đến 2HP; Hỗ trợ gói vật tư lắp đặt cho máy lạnh từ 1HP đến 2HP; Tặng phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí cho khách hàng mua máy lạnh; Tặng thêm 01 năm bảo hành máy lạnh cho tất cả máy lạnh từ 1HP đến 2HP; Trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng đối tác; 30 ngày đổi sản phẩm miễn phí.

Không chỉ riêng máy lạnh, các sản phẩm khác cũng được phục vụ gấp đôi thời gian bảo hành; 30 ngày đổi sản phẩm miễn phí; cam kết giao nhận hàng chỉ trong 3 tiếng đồng hồ.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm thương hiệu LG, Nguyễn Kim và LG còn dành tặng hơn 5.000 quà tặng là bàn ủi Tefal hoặc Pesonic cho khách hàng đã từng mua sắm trước ngày 4-8-2017 mà không cần mua hàng.

Ưu đãi vàng mua sắm

Mua sắm trong Tuần lễ vàng LG, khách hàng có cơ hội được hoàn tiền 100% đến 20 triệu đồng, giải nhì hoàn tiền 50%, giải ba tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng. Thanh toán qua thẻ MasterCard được giảm thêm đến 1,5 triệu đồng. Các ngân hàng Maritime Bank, Standard Chartered, ANZ, Sacombank, VIBBank, Vietinbank, Eximbank, VPBank giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua sắm và thanh toán qua thẻ... Mua trả góp rẻ hơn trả tiền mặt, lãi suất chỉ 0% đến 12 tháng với các ngân hàng đối tác của Nguyễn Kim.

Tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com hoặc đến TTMS Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây