Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm thế nào để việc bếp luôn đầy niềm vui?

Làm thế nào để việc bếp luôn đầy niềm vui?
Cuộc sống đô thị bận rộn với trăm công nghìn việc, chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng, chăm chút từng bữa ăn. Nhưng đối với bất kì gia đình nào, gian bếp vẫn sẽ luôn là nơi giữ lửa hạnh phúc. Vậy, làm thế nào để việc bếp núc thêm phần cảm hứng, để mỗi lần vào bếp ta đều có thể tận hưởng niềm vui chăm sóc bữa ăn cho người thân?

Giữ nguyên liệu luôn tươi ngon

Chúng ta thường có thói quen dự trữ rất nhiều đồ ăn trong tủ lạnh, để khi cần là có thể chế biến ngay. Tuy nhiên, mỗi loại thức ăn thì lại yêu cầu nhiệt độ bảo quản khác nhau. Làm thế nào để có thể giữ thực phẩm luôn tươi ngon? Theo 01 nghiên cứu của Bộ Nông Nghiệp Úc (*), để giữ được độ tươi ngon, các loại trái cây cần được bảo quản ở nhiệt độ từ 7 – 10 độ C, trong khi rau củ quả thì cần được giữ ở nhiệt độ 0 – 5 độ C.

Do đó, việc sở hữu 1 chiếc tủ lạnh có chức năng điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn dễ dàng. Hiện nay, một trong những dòng tủ lạnh hiện đại nổi tiếng với chức năng hữu ích này là Häfele Side by Side. Với hệ thống làm lạnh độc lập cho từng ngăn, cùng sức chứa cực lớn – 02 ngăn nhỏ và 01 ngăn lớn, Häfele Side by Side sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, khả năng ngăn mùi của tủ lạnh Häfele cũng rất phù hợp với lối sống đô thị, khi mọi người thường có xu hướng trữ thức ăn lâu để dùng cho vài ngày.

Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side của Häfele còn có chế độ “vacation”, giúp duy trì hoạt động với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất khi gia đình bạn đi du lịch.

Tủ lạnh Side by Side có sức chứa lớn và khả năng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn

Giữ không gian bếp ngăn nắp, sạch sẽ

Đã bao giờ bạn gặp phải cảm giác chán nản khi bước vào bếp mà mọi thứ đều bừa bộn, phải bắt tay dọn dẹp trước khi làm bất cứ việc gì khác? Vậy làm thế nào để việc dọn dẹp dễ dàng, nhanh chóng hơn, để bạn có thời gian mà tận hưởng niềm vui nấu nướng? Có rất nhiều cách, bạn có thể trang bị cho gian bếp của mình những ngăn tủ có sức chứa lớn, những chiếc tủ kéo cao, tủ kéo góc. Chúng không chỉ giúp bạn chứa được rất nhiều vật dụng mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng.

Chẳng hạn, bộ tủ kéo đứng Tandem của Häfele có sức chứa mỗi kệ đến hơn 20kg; hoặc bộ Imove với kệ chịu lực đến 8kg cùng thiết kế thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đồ trên cao. Bạn cũng nên thử những giải pháp treo đồ dùng nhằm tận dụng không gian cũng như tạo thêm điểm nhấn cho căn bếp.

Tủ kéo cao Tandem pull out giúp dễ dàng lữu trữ vật dụng cho không gian bếp gọn gàng

Tạo mảng xanh để trang trí

Một vài chậu rau thơm nho nhỏ không chỉ giúp không gian bếp thêm xanh, thêm tươi mát, mà còn cung cấp rau sạch an toàn cho các bữa ăn gia đình. Bạn có thể sử dụng giải pháp treo những chậu rau lên, hoặc tận dụng những vật dụng cũ trong nhà như chiếc ghế, chiếc thang gỗ làm giá đỡ. Cảm giác sẽ thật tuyệt khi được dùng chính các loại rau do bản thân trồng để chế biến món ngon cho cả nhà.

Sử dụng các thiết bị nhà bếp hiện đại, đa năng

Những thiết bị nhà bếp hiện đại, thông minh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn khác biệt, khiến bạn cảm thấy yêu việc bếp núc hơn. Chẳng hạn, 1 chiếc lò nướng hấp Häfele ngoài việc tích hợp thêm tính năng hấp, còn cung cấp hơn 150 chế độ nướng khác nhau, khiến việc chế biến những món ăn hấp dẫn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết; hoặc chiếc bếp từ kết hợp bếp điện của Häfele với 3 vùng nấu phù hợp với nhiều loại xoong nồi khác nhau, giúp bạn nấu nướng nhanh hơn.

Lò nướng kết hợp tính năng hấp của Häfele có hơn 150 chế độ nướng khác nhau

Với những mách nhỏ trên, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và tận hưởng niềm vui trong không gian bếp ấm cúng để nấu những món thật ngon cho gia đình.

Häfele – Việc bếp nhẹ nhàng, rộn ràng niềm vui. 

Truy cập http://bepdepnhavui.vn  để khám phá giải pháp bếp toàn diện từ Häfele, bao gồm những thiết bị thông minh cho tới các xu hướng thiết kế không gian bếp hiện đại và tiện nghi cho mọi gia đình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây