Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sao Việt cùng Ẩm thực Trần tặng quà cho bà con vùng lũ.

Sao Việt cùng Ẩm thực Trần tặng quà cho bà con vùng lũ.
Sau khi kêu gọi tập thể toàn nhân viên, công ty Ẩm thực Trần Đà Nẵng đã cùng Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Nguyên Vũ chung tay thực hiện chuyến thăm đến xã Hương Thủy, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để hỗ trợ và gửi gắm những món quà chất chứa tình cảm tới bà con nơi “khúc ruột” miền Trung.

Ngày 27/10 vừa qua, Bà Trần Thị Thu Thủy giám đốc điều hành và bà Trần Thị Cẩm Nhung trưởng ban thiện nguyện đã đại diện tập thể nhân viên Ẩm Thực Trần Đà Nẵng chuyển đến đồng bào vùng lũ lụt chiếu trúc, chăn mền, mùng, cá cơm kho, mắm nêm, chén bát, dầu gió, áo len. Đây là số vật phẩm mà Ẩm thực Trần Đà Nẵng kêu gọi từ 300 nhân viên và hỗ trợ 1 ngày công từ phía công ty trên tinh thần "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”. Tổng số quà mà đoàn trao tặng có giá trị 300 triệu đồng.

 

Đại diện tập thể nhân viên Ẩm thực Trần Đà Nẵng có Bà Trần Thị Thu Thủy giám đốc điều hành và Bà Trần Thị Cẩm Nhung trưởng ban thiện nguyện(lần lượt từ trái sang) đến chia sẻ khó khăn cùng bà con xã Hương Thủy, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, nơi bị nước lũ chia cắt và chịu ảnh hưởng từ việc xả lũ qua tràn của thủy điện Hố Hô

Bà Trần Thị Thu Thủy chia sẻ: “Các anh chị em trong công ty cũng đã quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung tại nhiều nơi khác như các hội nhóm từ thiện, địa phương, trường học... nhưng với trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội nên chúng tôi đã tổ chức hội thu vận động quyên góp từ cái tâm trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện”.

Từ số tiền quyên góp của tập thể nhân viên, công ty đã mua thực phẩm, thuốc men, áo ấm và thuê một chiếc xe tải 5 tấn để vận chuyển 300 suất quà tới tận tay bà con vùng bị nạn. “Chúng tôi huy động các nguồn lực có thể, tập trung tiền mặt rồi mua các nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Ẩm thực Trần Đà Nẵng hy vọng những nghĩa cử này, cũng như những tình cảm của nhân viên công ty có thể giúp bà con miền Trung có thêm nguồn động lực vượt qua khó khăn trong lúc mưa lũ", bà Thủy nói.

 

Không ngại đường xa, đoàn thiện nguyện Ẩm thực Trần đã đến với vùng lũ để trao quà cho bà con

Cùng tham gia đại diện chuyến thiện nguyện của công ty Ẩm thực Trần Đà Nẵng còn có sự góp mặt của Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Nguyên Vũ đến trao quà trực tiếp cho đồng bào miền Trung. Trong chuyến đi, cả hai không ngần ngại khuân vác, giúp bà con chuyển quà ra xe và được yêu mến bởi sự nhiệt tình, gần gũi trong trang phục giản dị.

 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng ấm áp tình người sau cơn lũ dữ

 

Á hậu Trương Thị May trao phần quà cho bà con xã Hương Thủy, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh

 

Ca sĩ Nguyên Vũ động viên bà con, anh hy vọng rằng với sự chia sẻ kịp thời đồng bào miền Trung sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp tục ổn định cuộc sống

 

Những tình cảm chân thành của các tình nguyện viên trong đoàn thiện nguyện Ẩm thực Trần Đà Nẵng đã khiến bà con ở vùng lũ vô cùng cảm động

Được biết, Ẩm thực Trần là hệ thống chuỗi các nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản xứ Quảng tại thành phố Đà Nẵng với vai trò gìn giữ và truyền bá văn hóa ẩm thực Việt ở trong nước và quốc tế. Không chỉ đứng hàng đầu về dịch vụ kinh doanh ăn uống, công ty còn luôn đề cao tinh thần cùng chung tay vì sự phát triển cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với đất nước. Thông qua các hoạt động thiết thực như: Ủng hộ bà con vùng sâu vùng xa, bà con vùng lũ, hỗ trợ trẻ em nghèo, và các hoạt động tài trợ khác… Ẩm thực Trần Đà Nẵng đã mang lại nhiều lợi ích cho đời sống con người và xã hội trong suốt chặng đường 13 năm hình thành và phát triển.

 

Ẩm thực Trần Đà Nẵng – Đậm đà hương vị xứ Quảng

Văn phòng công ty

Địa chỉ: Tầng 5, 300 Hải Phòng, Thành phố Đà Nẵng

Chăm sóc KH: 05113.752 779, Fax: 05113.752778

Hotline: 0905 010022

Email: chamsockhachhang@tran.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/hethong.amthuctran

Website: http://dacsandanangtran.com.vn/

Hệ thống công ty

Cơ sở 1:  300 Hải Phòng  (05113.752 777)

Cơ sở 2:  04 Lê Duẩn      (05113.849 022)

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny - Địa chỉ: 43 Đỗ Quang   (05113.525 626)

Nguồn tin: eva.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây