Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trời lạnh mẹ học cách làm dép bông đi trong nhà cho bé

Trời lạnh mẹ học cách làm dép bông đi trong nhà cho bé
Miền bắc đang đợt lạnh "cắt da cắt thịt", tranh thủ thời tiết này mẹ hãy học cách làm dép bông đi trong nhà cho bé ấm áp nhé! Cách làm với những hướng dẫn đơn giản đảm bảo mẹ sẽ hoàn thành sản phẩm đẹp.
Nguyên liệu

Miền Bắc đang đón đợt lạnh đầu tiên của mùa đông với tiết trời lạnh căm căm, trong những ngày lạnh này, các mẹ hãy tranh thủ học cách làm dép bông đi trong nhà cho bé ấm chân, tránh ốm nhé!

Dép đi trong nhà với những người lớn thường chỉ là những hình dáng đơn điệu, tuy nhiên chúng được thực hiện may bằng chất liệu bông ấm áp. Còn đối với các bé thì chúng được thực hiện với hình dáng đẹp được may theo hình con vật đáng yêu vừa ấm áp lại bắt mắt. 

>>  Gió lạnh mẹ tìm chart may áo khoác cho bé mang về may

Hãy chuẩn bị nguyên liệu để học cách làm dép bông đi trong nhà nhé! 

- 1 chiếc khăn bông trắng

- 1 miếng vải nỉ

- 1 miếng vải vụn hình thỏ

- Kim chỉ, kim ghim…

 
  • 1

    Đầu tiên bạn cắt các loại vải mỗi tấm 2 mảnh thành 6 tấm hình ovan vừa kích thước chân bé. Tiếp đến là cắt 6 tấm hình nửa vòng tròn để làm quai dép và 8 mảnh để làm tai thỏ.

    Đầu tiên để học cách làm dép bông đi trong nhà bạn cắt các loại vải mỗi tấm 2 mảnh thành 6 tấm hình ovan vừa kích thước chân bé
  • 2

    Đặt vải nỉ ở dưới cùng, sau đó đến vải hình thỏ và đặt phần quai dép lên trên. Dùng kim ghim để định vị. Tương tự với phần vải trắng.

    Đặt vải nỉ ở dưới cùng, sau đó đến vải hình thỏ và đặt phần quai dép lên trên. 
  • 3

    May viền dép theo phần ghim đã định vị. May xong thì rút kim ra sẽ được như hình. Riêng phần vải trắng thì khâu phần tai thỏ vào.

    May viền dép theo phần ghim đã định vị. May xong thì rút kim ra sẽ được như hình
  • 4

    Lồng phần vải trắng có tai thỏ ra ngoài, cho phần đế dép vào trong và khâu lại lần nữa.

    Lồng phần vải trắng có tai thỏ ra ngoài, cho phần đế dép vào trong và khâu lại lần nữa.
  • 5

    Dùng kim chỉ đen may những đường chéo để tạo hình mắt thỏ. Vậy là chúng ta đã hoàn thành dép thỏ bông cực xinh cho bé yêu rồi đấy!

    Dùng kim chỉ đen may những đường chéo để tạo hình mắt thỏ.
Thành phẩm

Với những mảnh vải vụn cùng với một chút kỹ năng handmade tỉ mẩn, bạn đã có thể sáng tạo cho bé yêu nhà mình một đôi dép thỏ bông đi trong nhà cực kì xinh xắn rồi đấy! Đảm bảo bé yêu nhà bạn sẽ thích mê cho xem!

Để làm thật nhiều đôi dép bông với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau thì các mẹ có thể thay đổi màu vải và làm con mèo, con cún cũng rất đáng yêu, chỉ cần thay đổi một số chi tiết nhỏ ở phần mắt mũi và tai là thành này.

Một đôi dép bông tai thỏ đáng yêu cho bé đi trong nhà

Với nhà mẹ nào có nhiều bé, bạn chỉ việc thay đổi kích thước là có đôi dép bông cho bé đi trong nhà vừa giống nhau, vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí rồi.

Có đôi dép bông này rồi, bé nhà bạn sẽ thoải mái giữ ấm cho đôi chân trong mùa lạnh này đấy!

Chúc các bạn thành công với cách làm dép đi trong nhà đơn giản này nhé!

Vậy với những hướng dẫn chi tiết nhất trên đây, bạn hãy nhanh tay làm cho bé đi ngay trong những ngày lạnh này nhé! Bên cạnh cách làm dép bông đi trong nhà cho bé này, bạn còn có thể làm nhiều món đồ mùa đông để bé diện ấm áp.

>>  May áo len gile cho bé

>>  Cách may áo khoác cho bé với chất dạ điệu đà mà thật ấm

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây