Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm nơ kẻ đính gấu đội mũ Santa tặng bé yêu dịp Giáng sinh

Làm nơ kẻ đính gấu đội mũ Santa tặng bé yêu dịp Giáng sinh
Với vải hay ruy-băng có màu sắc và hoạ tiết kẻ đặc trưng của Noel, bạn sẽ tạo được những chiếc nơ kẻ xinh xắn trang trí kẹp tóc hay phụ kiện mùa Noel thêm rộn ràng.


Nơ kẻ để làm quà tặng Giáng sinh cho bé thì thật tuyệt!

Để làm nơ kẻ đính gấu đội mũ Santa, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau:

- Ruy-băng kẻ đỏ bản rộng 2,5cm, cắt 1 đoạn dài 48cm; Ruy-băng trắng, ruy-băng đỏ: bản rộng 2,5cm, mỗi màu cắt 1 đoạn dài 14cm; Ruy-băng kẻ xanh bản rộng 2,5, cắt đoạn dài 13cm

- Ruy-băng bản nhỏ 0,5cm: màu đỏ cắt đoạn dài 5cm, màu trắng cắt đoạn dài 2cm và thêm 5cm ruy-băng đỏ bản rộng 2,5cm dùng làm mũ santa cho gấu bông.

- Xương kẹp, 1 chiếc cúc trắng nhỏ và 1 đề-can vải hình đầu gấu bông

- Keo nến và súng bắn keo

Cách làm nơ kẻ

  • 1

    Xếp ruy-băng kẻ đỏ thành 1 chiếc nơ cánh bướm 4 cánh với hai đuôi nơ ngắn. Buộc ổn định chính giữa.

  • 2

    Với các đoạn ruy-băng kẻ xanh, đỏ và trắng thì bạn dán đầu cuối tạo vòng tròn, bóp bẹp và buộc chính giữa thành cánh nơ nhỏ. Xếp hai cánh nơ trắng và đỏ lệch nhau chút rồi đặt nơ kẻ xanh lên chính giữa. Dán tổ hợp 3 cánh nơ nhỏ này lên trên nơ cánh bướm kẻ đỏ và dán ổn định chính giữa bằng ruy-băng nhỏ màu đỏ.'

  • 3

    Cắt đoạn ruy-băng đỏ còn lại thành hình tam giác cân hình mũ santa, cắt giảm một chút hai bên cạnh mũ để mép mũ còn 2cm, dán ruy-băng trắng nhỏ làm vành mũ, gập chóp mũ xuống và đính cúc trắng cho ổn định đồng thời trang trí như một quả bông cách điệu. Sau cùng bạn dán đề-can gấu lên chính giữa nơ và dán mũ santa lên trên cùng cho gấu.

  • 4

    Bạn có thể sáng tạo trong cách phối màu ruy-băng miễn sao chúng làm nổi bật các lớp cánh nơ và nổi bật đề-can vải mà bạn dán trang trí ở trên. Để trang trí kẹp tóc cho mùa Noel, bạn nên chọn màu kẻ caro đen xanh, đen đỏ và các màu xanh, trắng, đỏ đặc trưng.

     
    Chắc chắn bé rất thích món quà này đấy! Chúc các bé một Giáng sinh an lành nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây