Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xe Nga tại Việt Nam có giá từ 390 triệu đồng

Xe Nga tại Việt Nam có giá từ 390 triệu đồng
Các dòng xe của thương hiệu UAZ cố gắng tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam bằng 3 sản phẩm với giá khá cạnh tranh.

Hiện nay, xe UAZ đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam gồm 3 dòng sản phẩm chính, gồm SUV phổ thông Hunter, SUV cao cấp Patriot và bán tải Pickup. Chúng đều có nhiều phiên bản cấu hình với giá bán ở nhiều mức khác nhau, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Hunter là mẫu xe có kiểu dáng cổ điển, với 2 tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu. Động cơ xăng 2.7 L với công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm, còn động cơ dầu 2.2L có công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh với chế độ gài cầu 4H, 4L, có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h.

Hunter máy xăng chia làm 3 bản gồm mui mềm giá 390 triệu đồng, tiêu chuẩn mui cứng giá 410 triệu đồng và Trophy giá 460 triệu đồng. Trong khi đó, Hunter máy dầu chỉ có 2 bản là mui mềm giá 565 triệu đồng và mui cứng giá 585 triệu đồng.

UAZ Patriot sử dụng chung động cơ dầu diesel với Hunter, hộp số và hệ dẫn động cũng tương tự. Xe có kiểu dáng thiết kế hiện đại hơn và giá bán khởi điểm lên đến 686 triệu đồng, cao nhất trong số tất cả xe UAZ chính hãng hiện nay ở Việt Nam.

Nếu muốn thêm phần khác biệt, người tiêu dùng có thể tìm đến chiếc bán tải UAZ Pickup với giá từ 490 triệu đồng cho bản Standard và 566 triệu đồng cho bản Limited. Động cơ, hộp số và hệ dẫn động của mẫu xe này giống như SUV Patriot, do Pickup thực chất là biến thể bán tải của Patriot - tương tự như trường hợp của Toyota Fortuner/Hilux hay Ford Everest/Ranger...

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây