Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Từ biệt Mercedes G-Class với G63 và G65 Exclusive Edition

Từ biệt Mercedes G-Class với G63 và G65 Exclusive Edition
Đây sẽ là những phiên bản cao cấp đặc biệt cuối cùng của thế hệ G-Class hiện tại, trước khi dòng xe này chuyển qua thế hệ mới tiên tiến hơn.

Hai phiên bản đặc biệt của dòng xe G-Class, với tên gọi AMG G63 và AMG G65 Exclusive Edition, vừa chính thức được Mercedes-Benz công bố. Hai mẫu xe này đều là sản phẩm tâm điểm tại Triển lãm ô tô IAA 2017 ở Frankfurt năm nay, vì chúng là những phiên bản cuối cùng của G-Class thế hệ hiện tại.

Lớp sơn màu xám độc đáo, tấm ốp gầm bằng thép không gỉ tích hợp vào cản trước, các sọc đua AMG chạy dọc mép dưới thân xe, các chi tiết bảo vệ được làm bằng nhôm tối màu và một bánh xe dự phòng đựng trong hộp sơn cùng màu thân xe; đó là những điểm khác biệt về ngoại thất giữa G63 và G65 Exclusive Edition. Bên cạnh đó, G63 Exclusive Edition được trang bị bộ vành hợp kim 21 inch sơn màu đen, đi cùng với lốp 295/40, còn G65 sử dụng bộ vành có cùng kích cỡ, sơn màu gốm đánh bóng.

Nội thất của cả 2 phiên bản đều sở hữu những trang bị mới lạ, như: hai ghế thể thao bọc da hai tông màu, cùng phong cách với cụm điều khiển trung tâm, hệ thống điều hoà tích hợp. Người mua có thể lựa chọn 2 trong số 6 màu bọc da sẵn có, cùng các chi tiết trang trí bằng vật liệu sợi carbon hoặc sơn mài màu đen.

Cả 2 phiên bản này đều giữ nguyên động cơ như bản tiêu chuẩn. Cụ thể là G63 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 5,5 lít công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, còn G65 sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6 lít, công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm.

Tại thị trường Đức, 2 mẫu xe này lần lượt có giá là 163.125 Euro và 287.658 Euro. Thế hệ G-Class tiếp theo sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Detroit 2018 với nhiều cải tiến, như toàn bộ thân xe bằng nhôm, trọng lượng giảm đáng kể và nội thất thiết kế theo phong cách mới. Dự kiến, thế hệ G-Class mới sẽ được bán song song với các phiên bản nâng cấp của thế hệ hiện tại.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây