Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Toyota giới thiệu Innova phiên bản 2.0X cao cấp

Toyota giới thiệu Innova phiên bản 2.0X cao cấp
Cùng thời điểm với việc công bố các bản nâng cấp cải tiến đời 2017 của dòng xe MPV Innova tại thị trường Malaysia, Toyota cũng bổ sung thêm bản 2.0X.

Trước đây, tại Malaysia dòng Toyota Innova chỉ có 3 bản trang bị là 2.0G AT, 2.0E AT và 2.0E MT. Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản mới của dòng xe MPV Innova tại thị trường Malaysia. Tương tự Fortuner, Toyota Innova 2017 cũng được bổ sung phiên bản mới, đó là 2.0X, đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này. Tại thị trường Malaysia, Toyota Innova 2017 có giá dao động từ 107.800 - 122.400 RM, tương đương 584 - 663 triệu đồng.

Thực tế, Innova 2.0X là phiên bản tương tự như Innova Venturer ở Indonesia và Innova Touring Sport tại Ấn Độ, cũng với điểm nhấn là màu sơn ngoại thất đỏ rực. Đi kèm với những trang bị cao cấp khác như đèn pha LED, bộ vành hợp kim cỡ lớn hơn, một số chi tiết mang phong cách SUV, cánh gió trên cản va trước, bậc cửa mạ crôm và thanh nối màu đen giữa 2 đèn hậu, lưới tản nhiệt được sơn màu đen cùng tông với la-zăng và nẹp hốc bánh.

Nội thất của Innova 2.0X 2017 có những thay đổi rõ nét hơn, với ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 6 hướng tiện nghi hơn. Đặc biệt, 2 ghế thương gia tách rời ở hàng thứ 2, khiến xe trở thành MPV 7 chỗ thay vì 8 như bản thường. Những trang bị còn lại của bản 2.0X giống với bản 2.0G, bao gồm: các chi tiết ốp gỗ rải rác trong nội thất, điều hòa tự động, cụm đồng hồ Optitron với màn hình đa thông tin LCD dạng màu 4,2 inch, bàn gấp trên lưng ghế, đèn viền 2 vùng, camera lùi và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. 

Bên cạnh đó, Innova 2017 tại Malaysia có thêm một số nâng cấp chung như 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường tiêu chuẩn. Còn camera hành trình và cửa sổ trời là những trang bị tùy chọn của Toyota Innova 2017.

Đây là dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng một phiên bản Innova cao cấp sẽ được giới thiệu ở Việt Nam trong tương lai, khi dòng xe này được nâng cấp. Giá bán của Toyota Innova 2.0X 2017 hiện vẫn chưa được công bố.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây