Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Toyota có buông Hilux?

Toyota có buông Hilux?
Liên tiếp trong 3 tháng gần đây, doanh số của Toyota Hilux sụt giảm ghê gớm khiến mẫu xe này luôn đứng ở cuối cùng trong danh sách các thương hiệu xe bán tải tại Việt Nam, điều chưa từng xảy ra đối với một mẫu xe Toyota nào trong suốt lịch sử hơn 20 năm tại Việt Nam.

Với 4 xe bán ra trong tháng 10/2017, đúng bằng tháng trước, Toyota Hilux tiếp tục đứng chót bảng trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp mới (không thay đổi nhiều, khác biệt duy nhất là không còn động cơ 2.8L) ra mắt vào ngày 9/11 vừa qua được đánh giá cũng sẽ khó lòng giúp thương hiệu này thay đổi cuộc chơi, cho dù giá bán được giảm 30 triệu đồng (cho bản thấp nhất) trong khi đó các hãng khác cũng có những đợt giảm giá tương tự.

Trong tháng 10/2017 vừa qua, ở phân khúc bán tải tại Việt Nam đã có 2.216 xe bán ra (với thị trường miền Bắc chiếm 48% thị phần) tăng 22% so với tháng trước, nâng tổng doanh số dòng xe này kể từ đầu năm lên con cố 19.752 xe.

Trong phân khúc xe bán tại tháng 9 vừa qua, hai mẫu xe Mỹ là Ford Ranger và Chevrolet Colorado tiếp tục đứng ở vị trí dẫn đầu, tiếp theo đó là cái tên Mitsubishi Triton - mẫu xe Nhật Bản với thiết kế khá hiện đại và đặc biệt, là các chương trình giảm giá bán đã giúp chiếc xe có được một kết quả khá tốt.

Với Ford Ranger hơn 1.400 chiếc bán ra cùng mức tăng trưởng 14% tiếp tục khẳng định là thương hiệu được ưa thích ở phân khúc này. Trong khi đó, Chevrolet Colorado, với gần 340 xe bán ra trong tháng 10, tiếp tục giúp mẫu này ở vị trí thứ hai trong danh sách các mẫu bán tải tại Việt Nam (tăng trưởng 14%).

Doanh số phân khúc bán tải tháng 10/2017 tại Việt Nam:

Như Phúc
Đồ hoạ: Ngọc DIệp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây