Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Toyota C-HR về Việt Nam với giá gần 1,8 tỷ đồng

Toyota C-HR về Việt Nam với giá gần 1,8 tỷ đồng
Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hạng phổ thông được nhập qua kênh không chính hãng, giá cao tương đương xe hạng sang.

Toyota C-HR từng được thống kê là mẫu xe bán chạy nhất tại Nhật Bản trong 6 tháng đầu năm 2017 với 79.303 chiếc đến tay khách hàng. Điều đó đã nói lên sức hút của chiếc crossover cỡ nhỏ trên thị trường đầy ắp lựa chọn như hiện nay.

Mới đây, một số xe C-HR đã được đưa về Việt Nam bởi những doanh nghiệp tư nhân. Đầu tiên là chiếc ở khu vực Hà Nội có xuất xứ từ Tây Ban Nha với cấu hình dành cho thị trường Mỹ. Đến nay, tiếp tục có thêm 2 chiếc được nhập khẩu từ Đức, trang bị động cơ tăng áp 1.2L 4 xy-lanh, cho công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động AWD. 

Những chiếc C-HR này sở hữu đèn halogen kèm projector, đèn hậu halogen, cản sau có đèn sương mù ở giữa, bộ mâm đa chấu 2 tông màu, nội thất da, màn hình cảm ứng 7 inch. Ở một số thị trường, Toyota C-HR được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh JBL 9 loa, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ, đèn viền nội thất và điều hòa tự động 2 vùng.

Toyota C-HR sở hữu chiều dài tổng thể 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.565 mm và chiều dài tổng thể 2.640 mm. Các trang bị nổi bật của Toyota C-HR bản cấu hình cao nhất có thể kể đến như: cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn xi-nhan tuần tự, đèn sương mù LED, bộ vành hợp kim 18 inch, ngoại thất phối 2 màu sơn, cánh gió mui và đèn hậu LED.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota C-HR có thiết kế nội thất nổi bật hơn hẳn với khoang hành lý 5 chỗ - 370 lít. Hàng ghế sau có thể gập xuống theo tỷ lệ 60:40, giúp tăng thể tích khoang hành lý. Tính năng an toàn gồm cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình chủ động và đèn pha tự động.

Những chiếc Toyota C-HR nhập khẩu từ Đức này được rao bán với giá 1,77 tỷ đồng ở Việt Nam. Giá tham khảo của mẫu crossover cỡ nhỏ này tại Singapore dao động từ 63.800 - 94.800 SGD, tương đương 1,008 - 1,499 tỷ đồng.

Ảnh: Nghia Tran

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây