Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Subaru Impreza 2018 có giá từ 575 triệu đồng

Subaru Impreza 2018 có giá từ 575 triệu đồng
Thế hệ mới nhất của mẫu xe hạng C đến từ hãng Subaru được cải tiến để trở nên rộng rãi, tiện nghi và nhiều tính năng an toàn hơn trước.

Subaru Impreza thế hệ mới xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2017, hứa hẹn sẽ mang đến một mẫu xe hạng C với mức độ an toàn và khả năng vận hành ổn như truyền thống lâu nay của thương hiệu Subaru .

Về mặt kích thước, Subaru Impreza 2018 có những nâng cấp sau: Nếu gập hàng ghế sau lại, khoang hành lý của xe có dung tích lên đến 1.280 lít. Chiều cao xe được hạ xuống 10mm, rộng hơn 35mm, trong khi chiều dài cơ sở tăng thêm 25mm so với thế hệ hiện tại.

Impreza 2018 có khả năng xử lý cực tốt, xe sẽ vận hành chắc chắn và thoải mái hơn khi gặp điều kiện đường xấu, nhờ sử dụng kết cấu mới do Subaru vừa phát triển. Không những thế kết cấu khung xe còn tăng khả năng hấp thụ xung lực khi va chạm thêm 40%. Đi cùng với đó là hệ thống an toàn Eyesight, gồm nhiều camera giám sát có khả năng dự đoán va chạm. Hệ thống sẽ phân tích và gửi tín hiệu đến phần mềm kiểm soát để tự động điều chỉnh chân ga, chân phanh và làn đường.

Subaru Impreza thế hệ thứ 5 có hai tùy chọn động cơ là máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,6 và 2.0 lít. Trong đó, động cơ 1,6 lít chỉ có công suất tối đa 112 mã lực. Con số tương ứng của động cơ 2.0 lít với công nghệ phun xăng trực tiếp là 154 mã lực. Hệ dẫn động của Subaru Impreza 2018 là 4 bánh toàn thời gian AWD tiêu chuẩn, cùng hộp số CVT vô cấp sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Subaru Impreza được dự kiến sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào cuối năm và cạnh tranh với Ford Focus cũng như Vauxhall Astra. Mức giá dự kiến của Subaru Impreza 2018 rơi vào khoảng 575 triệu đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây