Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Rao bán xe siêu sang giá 24 tỷ đồng trên vỉa hè

Rao bán xe siêu sang giá 24 tỷ đồng trên vỉa hè
Chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2015 còn khá mới được chủ nhân rao bán ngay trên tuyến phố chuyên buôn xe cũ ở Hà Nội.

Thời gian qua, những ai hay đi ngang phố Phạm Hùng ở Hà Nội có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc Rolls-Royce Ghost khá bóng bẩy thường xuyên đậu trên vỉa hè. Chiếc xe siêu sang này thực chất là xe đã qua sử dụng và đang được rao bán với giá 24 tỷ đồng, có thể coi là kỷ lục trên thị trường ô tô cũ hiện nay.

Theo tiết lộ của người rao bán, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost series II sản xuất năm 2015, trang bị động cơ V12, dung tích xi lanh 6.6L, công suất cực đại 570 mã lực. Chiếc xe này được được một nhóm chuyên kinh doanh xe cũ góp tiền mua với số tiền lên đến khoảng 29 tỷ đồng, nhập khẩu về nước dưới dạng xe cũ (chạy lướt) và đăng ký biển số Hà Nội hồi giữa năm 2016, trước thời điểm thuế tiêu thụ đặc biệt tăng từ 60% lên 150% từ 1/7/2016.

Ngay sau khi nhập về, xe được tiến hành rao bán luôn với giá 24 tỷ đồng và duy trì mức giá này đến tận ngày nay. Mặc dù xe còn khá mới, có nhiều option đẳng cấp nhưng vẫn chưa thể tìm được người mua. Nhiều khả năng do Rolls-Royce Ghost về bản chất là xe siêu sang được thiết kế cá nhân hóa cho chủ sở hữu đầu tiên, nên không phải ai cũng chịu chấp nhận những chi tiết không do chính mình lựa chọn.

Rolls-Royce Ghost Series II ra mắt lần đầu năm 2014, sở hữu những cải tiến vượt trội so với thế hệ 2010 trước đó. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm. Trục cơ sở xe ở mức 3.295 mm. Trọng lượng xe khoảng 2.500 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước và sau là 51/49.

Đầu xe được thiết kế lại với hốc gió trước nẹp đường mạ chrome sáng. Cụm đèn chiếu sáng trên xe hoàn toàn sử dụng các bóng đèn LED. Đuôi xe gồm 4 đường ra ống xả và được bố trí 2 bên. Nội thất Ghost Series II thường sử dụng gỗ ốp cao cấp, kết hợp các chi tiết kim loại, đồng hồ cơ, cửa gió điều hòa hoàn thiện bằng kim loại sáng bóng, màn hình hiển thị màu độ phân giải cao...

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây