Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Range Rover SVAutobiography 2018 - Một lựa chọn thay thế Bentley Bentayga

Range Rover SVAutobiography 2018 - Một lựa chọn thay thế Bentley Bentayga
Vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, mẫu xe Range Rover SVAutobiography 2018 hội đủ những yếu tố để người mua xe quay lưng với những mẫu xe như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan.

Mẫu xe có kích thước lớn, trông nam tính, đầy cuốn hút, và được trang bị không kém gì những chiếc SUV siêu sang như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan, trong khi giá bán rẻ hơn khá nhiều.

Trang bị tiện nghi đáng chú ý của Range Rover SVAutobiography 2018 gồm chức năng massage bằng đá nóng, đệm chân cho hàng ghế sau và hệ thống giải trí ở phía sau với 2 màn hình hiển thị 10 inch.

Khi ngồi phía sau xe, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác khá thoải mái với chỗ để chân rộng xấp xỉ 1,2 mét, một tủ lạnh nhỏ với 2 chai rượu vang hoặc sâm-panh mát lạnh, và bảng điều khiển cho phép thực hiện một số tính năng đơn giản. Giữa táp-lô là chiếc đồng hồ Zenith thời thượng.

Mức giá của chiếc xe có thể sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ bởi nó không hề rẻ - 207.900 USD tại thị trường Mỹ, chưa tính các trang bị tuỳ chọn. Tuy nhiên, với một thiết kế và thương hiệu đã được kiểm chứng bằng thời gian, Range Rover SVAutobiography 2018 là một lựa chọn hợp lý hơn nhiều so với một chiếc Bentley Bentayga tiêu chuẩn, vì giá bán rẻ hơn tới 20.000 USD.

Lạc Diệp
Theo Carscoops

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây