Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mitsubishi E-Evolution Concept: Xe ý tưởng cực táo bạo

Mitsubishi E-Evolution Concept: Xe ý tưởng cực táo bạo
Hãng xe Nhật trưng bày ở triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một mẫu concept sẽ định hình toàn bộ triết lý sản phẩm trong những năm tới.

Mitsubishi quyết định hồi sinh thương hiệu Evo, nhưng dưới dạng một mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên e-Evolution Concept. Sau những hình ảnh bị rò rỉ thì mới đây, Mitsubishi đã công bố chi tiết thông số kỹ thuật và cấu tạo hệ thống truyền động của xe tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017.

E-Evolution Concept có phần đầu xe thừa hưởng thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi với lưới tản nhiệt màu đen xen lẫn là một vài điểm sáng màu xanh dương được che chắn dưới tấm kính trong suốt. Cụm đèn phe dạng đèn LED sắc sảo, bao bởi đường viền lớn, hốc hút gió trên cản trước lớn mang tính khí động học cho xe.

E-Evolution Concept sở hữu nội thất gây ấn tượng với buồng lái mới lạ, bảng điều khiển thiết bị nổi và màn hình cảm ứng lớn trải rộng toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển. Ngoài ra, cửa sổ kính trên xe cung cấp tầm nhìn mới 360 độ, giống như một chiếc máy bay chiến đấu phản lực. Chưa hết, Mitsubishi cũng trang bị cho xe 2 công nghệ mới là trí thông minh nhân tạo AI (Artificial Intelligence) có vai trò nâng cao năng lực của tài xế và khả năng tương tác thông qua trợ lý ảo trên loa thông minh.

Mitsubishi E-Evolution Concept sẽ là mẫu crossover thuần điện hiệu suất cao. E-Evolution Concept được trang bị ba mô-tơ điện, một phía trước và hai phía sau, đi kèm hệ thống điều hướng mô-men xoắn mới có tên gọi Active Yaw Control. Nhờ có hệ thống này, khả năng vận hành của xe sẽ nhạy bén và chính xác hơn. Hệ thống phanh được cung cấp bởi các kẹp điện. E-Evolution Concept được đánh giá là mẫu xe hội tụ những công nghệ tinh hoa nhất mà hãng xe Nhật Bản hiện có. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây